Mason Greenwood gây bất ngờ khi kể tên đối thủ khó nhằn nhất

17:01 Thứ năm 22/07/2021

TinTheThao.com.vnDù thi đấu ở những giải cấp cao nhất và chạm trán nhiều hàng phòng ngự đẳng cấp, Greenwood lại thấy khó khăn khi đối đầu một hậu vệ không nổi bật.

Ở cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình của Manchester United mới đây, tiền đạo trẻ Mason Greenwood đã được hỏi rằng ai là cầu thủ khó khăn nhất mà anh từng đối mặt. Tiền đạo 19 tuổi lựa chọn hậu vệ của Fulham, đội đã xuống hạng Premier League cuối mùa giải mới đây.

Cầu thủ người Anh nói: "Đây có thể là một câu trả lời sẽ gây ngạc nhiên, nhưng bạn có biết Joe Bryan, người đang chơi cho Fulham không? Anh ấy không cho tôi khoảng trống và tôi không có thời gian để cầm bóng ở cả trong các trận sân nhà và sân khách. Đó là một trong những trận đấu khó khăn nhất của tôi cho Manchester United."

'Dear opponent' by Mason Greenwood: 'What did he drink then?' - Bóng Đá

 Greenwood và Joe.

Cuộc phỏng vấn được đăng trên Instagram bởi tài khoản của trang SPORTbible, video này đã thu hút sự chú ý của chính Bryan, anh đã khiến khán giả được phen cười nghiêng ngả với câu trả lời: "Lúc đó cậu ấy uống phải cái gì vậy?"

Bryan sinh ra và lớn lên ở Bristol, trải qua các cấp độ đội trẻ ở đây, ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên vào năm 2011. Anh có trận ra mắt chuyên nghiệp cho Bristol City vào năm 2012, trong chiến thắng 3–2 trước Leicester City.

Năm 2018, Bryan ký hợp đồng với câu lạc bộ mới thăng hạng ở Premier League là Fulham với mức phí chuyển nhượng 6 triệu bảng, sau đó liên tục lên xuống hạng với CLB này.

Solskjaer khen ngợi Greenwood:

 
Thanh Vũ | 16:03 22/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục