Mason Greenwood cân nhắc chia tay tuyển Anh

04:16 Thứ ba 29/06/2021 | 3

TinTheThao.com.vnMason Greenwood hoàn toàn có thể khoác áo một đội tuyển khác dù đã có màn ra mắt Tam sư cách đây không lâu.

Tiền đạo tuổi teen Mason Greenwood đã có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Anh trong trận thắng ở UEFA Nations League trước Iceland hồi tháng 9/2020. Tuy nhiên ngay lập tức ngôi sao trẻ của Man United buộc phải rời nơi đóng quân của đội tuyển.

Lý do là bởi, Greenwood và Phil Foden vi phạm quy tắc phòng chống dịch coronavirus khi đưa 2 cô gái vào khách sạn trong lúc tập trung cùng đội tuyển. Hiện tại cơ hội để Greenwood trở lại tuyển trở nên khó khăn hơn khi hàng công Tam sư có nhiều cầu thủ tài năng.

Mason Greenwood cân nhắc chia tay tuyển Anh - Bóng Đá

 Mason Greenwood hoàn toàn có thể thay đổi màu áo đội tuyển quốc gia.

Giờ đây, Greenwood được cho là đang xem xét tương lai của mình ở tuyển Anh và có thể cân nhắc chuyển sang khoác áo ĐTQG Jamaica, theo The Telegraph. Greenwood đủ điều kiện khoác áo Jamaica khi có bố mẹ là người gốc nước này.

Theo quy định của FIFA, bất kỳ cầu thủ nào dưới 21 tuổi chưa thi đấu quá 3 lần cho một đội tuyển đều có quyền thay đổi sang đội tuyển khác mà họ đại diện. Hiện tại, Greenwood 19 tuổi và chỉ mới một lần chơi cho Tam sư.

Một số cầu thủ từ Premier League và Championship đang được Jamaica nhắm đến trong những năm gần đây với mục tiêu hướng đến một suất tham dự World Cup 2022. Với một tài năng như Greenwood, rõ ràng họ không thể bỏ qua.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 03:46 29/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục