Mascherano tiết lộ về thái độ của Messi đối với Ansu Fati và Pedri

00:39 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Javier Mascherano tiếp tục có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh CLB cũ của mình.

Những năm gần đây, có thể nói Barcelona đã tiến vào giai đoạn suy thoái trầm trọng. Lần lượt những trụ cột như Xavi Hernandez, Andres Iniesta, Neymar hay mới đây nhất là Luis Suarez đều đã rời đi, khiến đôi vai của Lionel Messi ngày một nặng thêm.

Song, đồng thời một dấu hiệu tích cực cũng đã diễn ra tại Camp Nou, với việc nhiều tài năng trẻ đạt được những bước tiến vượt bậc. Theo quan điểm của cựu danh thủ Javier Mascherano, thì lứa cầu thủ tiếp nối Messi rất đáng để kỳ vọng. 

Mascherano: Messi excited about Barcelona kids Pedri, Ansu - Bóng Đá

 Sau Messi, ai sẽ gánh vác Barca? 

Thông qua TMW, đồng đội cũ của Messi chia sẻ:

“Pedri, Trincao và Ansu Fati có tiềm năng rất lớn."

"Việc thi đấu ở những cấp độ như thế này ở độ tuổi 18-19 không phải là một điều hiển nhiên, nhưng trên tất cả, Pedri và Ansu đã có được một phong độ ổn định, và thậm chí còn có được suất đá chính trong đội hình."

"Messi và các đồng đội cũ khác của tôi đã đánh giá rất cao về họ, mô tả họ là những cậu bé có khát khao tiếp tục cải thiện và tiến bộ. Họ đang bước trên một con đường đúng đắn."

Trước đó, Mascherano cũng khẳng định dù Messi có quyết định ở lại hay rời khỏi Barca, thì anh vẫn luôn ủng hộ người đồng đội cũ của mình. Cho đến nay, vẫn chưa có cập nhật gì mới trên đàm phán giữa Messi và Barcelona. 

Messi san bằng kỷ lục của Xavi

 
Huỳnh Phong | 23:41 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục