Martinez: "Tôi và cậu ấy đã phối hợp với nhau"

11:02 Thứ năm 26/01/2023

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Argentina đánh giá cao màn trình diễn đến từ Victor Lindelof, dù cầu thủ này không có nhiều cơ hội thi đấu.

 

Victor Lindelof mới chỉ đá chính 4 trận ở Premier League mùa này, nhưng anh đã được tung vào sân ngay từ đầu trong 8 trận đấu cúp ở EFL Cup và Europa League và được chọn thay thế để thay thế cho Raphael Varane để sát cánh cùng Lisandro Martinez trong cuộc chạm trán vừa qua, thay vì Harry Maguire.

Ngôi sao người Thụy Điển đã đáp lại niềm tin từ Erik ten Hag bằng màn trình diễn khá chất lượng. Sau khi trận đấu khép lại, anh còn nhận được những lời khen ngợi từ đối tác Martinez.

Chấm điểm Man Utd - Bóng Đá

 Lindelof chơi tròn vai.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn, cựu trung vệ Ajax chia sẻ rằng, giữa anh và Lindelof có sự kết hợp ăn ý.

"Tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện nhiều điều tốt, nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều điều phải cải thiện. Đó là một kết quả tốt, tôi nghĩ hôm nay chúng tôi đã kiểm soát trận đấu. Trong buổi tập, tôi và cậu ấy phối hợp với nhau và tôi nghĩ chúng tôi đang làm rất tốt."

Lindelof khó có thể ra sân thường xuyên nếu cả Varane và Martinez đều đảm bảo tình hình thể trạng, nhưng cựu cầu thủ Benfica vẫn luôn sẵn sàng nếu được Ten Hag yêu cầu ra sân. Đây sẽ là tín hiệu đáng mừng dành cho fan hâm mộ Man Utd.

Trường Sơn | 10:04 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục