Martinez: "Tôi phải điều trị tâm lý sau trận thua Ả Rập Xê Út"

16:53 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnThủ môn của Argentina, Emiliano Martinez tiết lộ về những gì anh đã trải qua sau thất bại mở màn World Cup trước Saudi Arabia.

 

Martinez cho biết anh đã cảm thấy rất khốn khổ và phải nói chuyện với chuyên gia tâm lý sau khi Saudi Arabia đánh bại Argentina với tỷ số 2-1. Theo thủ thành Aston Villa, Ả Rập Xê Út đã sút 2 lần trong cuộc chạm trán và anh đã để thủng lưới cả hai.

Cầu thủ 30 tuổi phát biểu sau chiến thắng tại World Cup của Argentina trước Mexico vào đêm thứ Bảy: "Tôi đã phải chịu đựng rất nhiều trong những ngày này. Tôi đã nói chuyện với một nhà tâm lý học vì trận đấu với Ả Rập Xê Út, họ đã sút 2 lần và tôi để thủng lưới cả hai."

"Tôi có 45 triệu người Argentina phía sau và tôi nên cống hiến nhiều hơn nữa."

Emiliano Martinez said Arsenal didn't deserve him - Bóng Đá

 Emiliano là chốt chặn đáng tin cậy của Argentina.

Martinez là cái tên quan trọng khi Argentina thắng Mexico đêm qua, anh sẽ hy vọng giữ sạch lưới khi Argentina đối mặt với Ba Lan trong trận đấu cuối cùng ở bảng C. Đội bóng áo xanh trắng vốn được coi là ứng viên vô địch số 1 của giải đấu năm nay nhưng đã gây sốc khi để thua ngược đội bóng châu Á ngay trận ra quân.

Hiện họ đã vươn lên đứng thứ 2 bảng C, có cùng điểm với Ả Rập Xê Út. Ba Lan hiện đang đứng đầu bảng và sẽ là bài toán khó khăn cho họ. Nhưng sẽ là một cú sốc nếu Lionel Messi và đồng đội bị loại ở đây.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:23 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục