Martinez tiết lộ cách Weghorst gây ấn tượng trên sân tập

00:14 Thứ sáu 27/01/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Manchester United, Lisandro Martinez, không thể che giấu niềm vui dành cho Wout Weghorst sau khi anh ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ.

 

Cầu thủ 30 tuổi gia nhập Man United từ Burnley vào đầu tháng này sau khi Quỷ đỏ trả khoản phí 2,6 triệu bảng để chấm dứt hợp đồng cho mượn của anh tại Besiktas. Weghorst được ký hợp đồng để thay thế Cristiano Ronaldo, người đã rời đi vào đầu tháng 12.

Tuyển thủ Hà Lan đã ra sân 2 lần trước chiến thắng 3-0 với Nottingham Forest. Anh đã gây ấn tượng trước Crystal Palace và Arsenal, nhưng Weghorst gây ra rất ít mối đe dọa khung thành. Nhưng trước Forest, anh đã ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ bằng một pha dứt điểm gọn gàng.

Wout Weghorst watch - Bóng Đá

 Weghorst đang tạo ấn tượng tốt ở M.U.

Martinez khẳng định điều quan trọng đối với các tiền đạo là ghi bàn, anh nói rằng Weghorst cũng đã gây ấn tượng với các đồng đội mới trong quá trình tập luyện bằng tinh thần làm việc và phẩm chất của mình.

Martinez nói với MUTV: "Là một tiền đạo, anh ấy sống vì những bàn thắng và tôi mừng cho anh ấy vì anh ấy cũng đang tập luyện rất tốt. Chúng tôi cần sự tự tin đó và tôi rất vui khi anh ấy ghi bàn ngày hôm nay. Bây giờ chúng tôi phải làm việc cho trận đấu tiếp theo - mọi thứ vẫn chưa xong."

Thanh Vũ | 23:16 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục