Martinez sút như búa bổ tung lưới Liverpool, Inter vẫn ôm hận vì người cũ M.U

05:05 Thứ tư 09/03/2022

TinTheThao.com.vnTrận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Liverpool và Inter Milan trên sân Anfield diễn ra tương đối kịch tính.

 

Hậu trường Liverpool đánh bại Inter Milan ở lượt đi

Liverpool bước vào trận đấu tiếp đón Inter Milan trên sân nhà Anfield với lợi thế dẫn trước 2-0 ở lượt đi. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp thừa nhận, đó là một tỷ số không an toàn. Chính vì thế, Klopp tung ra sân đội hình cực mạnh ở trận tái đấu.

Về phía Inter Milan, họ không còn gì để mất. Dù vậy, trước sức mạnh của Liverpool, đại diện nước Ý chỉ có thể áp dụng chiến thuật phòng ngự phản công. Trong khi đó, Liverpool giành quyền kiểm soát bóng và tổ chức nhiều pha uy hiếp khung thành.

Bài sau trận Liverpool - Inter Milan - Bóng Đá

 Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu.

Nếu may mắn hơn, Liverpool đã có bàn mở tỷ số sau cú đánh đầu dội xà ngang của Joel Matip ở phút thứ 31. Cuối hiệp một, Inter Milan bất ngờ tăng tốc khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, Inter Milan chơi phóng khoáng hơn. Khi ấy, liên tiếp là những pha "ăn miếng trả miếng" xuất hiện. Và không cần phải đợi lâu, Inter Milan tận dụng thời cơ sút tung lưới Liverpol ở phút 61.

Xuất phát từ một pha đoạt bóng rồi phản công chớp nhoáng, Lautaro Martinez tung cú sút căng như kẻ chỉ không cho thủ thành Alisson Becker cơ hội cản phá. Những tưởng đó là cơ hội để đội khách vùng lên, thì họ nhanh chóng đánh mất lợi thế.

Bài sau trận Liverpool - Inter Milan - Bóng Đá

 Martinez có cú sút cực căng vào lưới Liverpool. 

Đúng 2 phút sau, Alexis Sanchez có pha vào bóng bằng gầm giày với Fabinho. Trọng tài đứng gần đó quan sát rất rõ tình huống và không ngần ngại rút thẻ vàng thứ 2, truất quyền thi đấu của Sanchez. Inter Milan chỉ còn chơi với 10 người.

Trận đấu sau đó diễn ra cực kỳ căng thẳng với những pha tranh chấp ở khu vực giữa sân. Inter Milan cần thêm 1 bàn để san bằng cách biệt. Thế nhưng, việc thi đấu thiếu người khiến Inter Milan  phần nào lép vế. 

Ngược lại, Liverpool chơi dồn ép và tạo ra những đợt lên bóng khá tốt từ 2 biên. Những phút cuối, Luis Diaz có cơ hội ghi bàn nhưng bỏ lỡ đáng tiếc. Chung cuộc, Liverpool nhận thất bại với tỷ số 0-1. Dù vậy, họ vẫn giành quyền đi tiếp.

Tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 2-1 nghiêng về Liverpool. 

Đội hình ra sân của 2 đội:

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Van Dijk, Matip, Robertson, Fabinho, Jones, Thiago, Jota, Salah, Mane

Inter Milan: Handanovic, Bastoni, De Vrij, Skriniar, Perisic, Dumfries, Calhanoglu, Vidal, Brozovic, Lautaro Martinez, Sanchez

Tiểu Lam | 04:35 09/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục