Martinez nêu cái tên thống trị Quả bóng vàng sau khi Messi giải nghệ

09:47 Thứ bảy 11/02/2023

TinTheThao.com.vnThủ môn của Argentina, Emiliano Martinez, cho rằng Kylian Mbappe là cầu thủ sẽ giành được nhiều Quả bóng Vàng sau khi Lionel Messi giải nghê.

 

Martinez, 30 tuổi, gần đây đã bị chỉ trích vì hành vi của anh đối với Mbappe sau khi Argentina giành chiến thắng trong trận chung kết FIFA World Cup 2022 với Pháp.

Nhiều người cho rằng thủ môn của Aston Villa đã thiếu tôn trọng khi công khai chế giễu Mbappe. Tuy nhiên, Martinez hiện khẳng định rằng anh không chống lại ngôi sao Paris Saint-Germain, đồng thời nhấn mạnh rằng anh rất tôn trọng tiền đạo trẻ.

Emiliano Martinez's shootout antics 'will be BANNED from next season' - Bóng Đá

 Martinez đã có nhiều hành động chế giễu Mbappe.

"Chuyện trong phòng thay đồ là chuyện trong phòng thay đồ. Khi Pháp đánh bại chúng tôi vào năm 2018, đã có những lời ca tụng về Messi. Nếu một đội đánh bại Brazil, họ sẽ hát về Neymar. Tôi không có gì chống đối Mbappe một cách cá nhân. Tôi vô cùng tôn trọng cậu ấy."

"Sau trận chung kết, tôi nói với cậu ấy rằng rất vui khi được đối đầu với cậu ấy và cậu ấy gần như đã tự mình giành chiến thắng trong trận đấu… Tôi đã xác nhận rằng cậu ấy có tài năng to lớn. Khi Messi giải nghệ, tôi chắc chắn rằng Kylian sẽ giành được nhiều danh hiệu Ballon d’Or."

Thanh Vũ | 08:49 11/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục