Martinez: "Messi là 1 con thú"

07:31 Thứ sáu 23/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo 35 tuổi nhận được sự tôn trọng và yêu mến của hầu hết các đồng đội tại đội tuyển Argentina.

 

Argentina đang được xem như một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022. Cùng nhau họ đã bất bại 33 trận và trong hành trình đó, "Albiceleste" cũng bổ sung thêm vào bộ sưu tập danh hiệu chiếc cúp Copa America.

Người Argentina càng có lý do để tự tin vào kỳ World Cup sắp tới khi ngôi sao mang tấm băng thủ quân - Lionel Messi đang thể hiện phong độ đáng gờm ở cấp độ câu lạc bộ.

Martinez:

 Messi và các đồng đội được đánh giá cao tại kỳ World Cup sắp tới.

Tiền đạo 35 tuổi hiện đang có 6 bàn thắng và 8 pha kiến tạo sau 11 lần ra sân trên mọi đấu trường. Với kinh nghiệm cùng sự toàn năng của mình, Messi dễ dàng lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến các đồng đội.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây, thủ thành Emiliano Martinez đã hết lời ca ngợi chủ nhân 7 QBV.

"Khi nói đến sự cạnh tranh, Messi là một con thú. Messi giúp chúng tôi trở thành những cánh tay đắc lực của anh ấy, anh ấy đòi hỏi ở bạn tối đa. Anh ấy đã giúp tôi trở thành một thủ môn tốt hơn. Anh ấy khiến tôi trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình để giúp anh ấy giành được mọi danh hiệu."

Trong những ngày tới đây, Argentina của Messi sẽ có những trận đấu giao hữu với Honduras và Jamaica. Đây được xem như bước chuẩn bị để họ có thể tự tin hơn khi bắt đầu hành trình chinh phục danh hiệu cao quý nhất ở cấp độ đội tuyển.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 06:33 23/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục