Martinez lý giải nguyên nhân triệu tập Ronaldo lên tuyển Bồ Đào Nha

10:39 Thứ bảy 18/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTân HLV Roberto Martinez đã giải thích lý do tiếp tục trao cơ hội cho Cristiano Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha.

 

Trong danh sách triệu tập tháng 3 của tuyển Bồ Đào Nha, tân HLV trưởng Roberto Martinez đã gọi tên Cristiano Ronaldo. Ở kỳ World Cup 2022, Ronaldo chỉ đóng vai trò dự bị, dấy lên tương lai của CR7 ở đội tuyển. Dù vậy, Martinez vẫn quyết định tiếp tục trao cơ hội cho tiền đạo sinh năm 1985.

Giải thích về lý do lựa chọn Ronaldo, Martinez chia sẻ:

"Ronaldo là một cầu thủ rất cống hiến, cậu ấy có thể mang lại kinh nghiệm và là một nhân vật rất quan trọng, tôi không nhìn vào tuổi tác. Ronaldo có thể giúp ích cho đội bóng".

 Martinez giải thích lý do triệu tập Ronaldo.

“Danh sách 26 cầu thủ tham dự World Cup là một điểm khởi đầu đối với tôi, và Ronaldo thuộc cầu thủ trong danh sách này. Cậu ấy đã ở đội tuyển quốc gia 19 năm và xứng đáng được tôn trọng khi có thể ngồi xuống nói chuyện với nhau".

Bồ Đào Nha sẽ chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc vòng loại EURO 2024. Đối thủ của họ là Liechtenstein và Luxembourg lần lượt vào ngày 24/3, 27/3. Ba đối thủ còn lại tại bảng J là Bosnia và Herzegovina, Slovakia và Iceland.

Lữ Phong | 09:41 18/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục