Martinez đạt thỏa thuận với Inter, Arsenal coi như hết hy vọng

16:43 Thứ tư 06/10/2021

TinTheThao.com.vnLautaro Martinez chuẩn bị cam kết tương lai của mình tại Inter Milan bằng cách ký hợp đồng mới với CLB.

Lautaro Martinez đã được Arsenal theo đuổi một thời gian dài và có những thời điểm đến gần một thỏa thuận, tuy nhiên sau cùng tiền đạo này vẫn ở lại Inter Milan. Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã khẳng định Martinez sẽ sớm gia hạn với Inter, chấm dứt hy vọng của những đội bóng muốn có anh.

Romano viết trên trang cá nhân: "Chỉ trong vài tuần nữa, Lautaro Martinez sẽ ký gia hạn hợp đồng với Inter. Thỏa thuận đã được thống nhất vào tháng 9 - hợp đồng mới kéo dài cho đến năm 2026 với mức lương được tăng. Sau đợt nghỉ, Inter cũng sẽ nói chuyện với Marcelo Brozovic về hợp đồng của anh ấy."

Chuyển nhượng Arsenal  - Bóng Đá

 Martinez sẽ ở lại Inter.

Theo Gianluca di Marzio, Martinez sẽ nhận được con số 6 triệu euro tiền ròng mỗi mùa cộng với các khoản thưởng bổ sung trong hợp đồng mới.

Hè 2021 là một mùa hè đầy biến động đối với Inter Milan. Do khó khăn về tài chính, họ đã mất một số cầu thủ quan trọng trong chiến dịch giành danh hiệu như Romelu Lukaku và Achraf Hakimi. Nhiều người đã nghĩ Lautaro Martinez sẽ là người tiếp theo rời Nerazzurri. Tuy nhiên, Martinez đang hạnh phúc và cũng muốn trở thành người đá chính ở San Siro sau sự ra đi của Romelu Lukaku.

Martinez gia nhập Inter Milan từ câu lạc bộ Racing Club của Argentina vào năm 2018 và đã ghi được 50 bàn thắng sau 133 lần ra sân. Mùa trước, anh ghi 17 bàn ở Serie A khi giúp Inter giành Scudetto đầu tiên sau hơn 10 năm.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Martinez:

 
Thanh Vũ | 15:45 06/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục