Martinelli thần tượng sao Man Utd

16:01 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ của Arsenal, Gabriel Martinelli thừa nhận siêu sao Quỷ đỏ, Cristiano Ronaldo là người mà anh thần tượng.

Gabriel Martinelli 20 tuổi, đã được ca ngợi sau chiến thắng 2-0 của đội nhà trước Newcastle. Mặc dù thể hiện rất nhiều tiềm năng, Martinelli mới chỉ có 2 lần đá chính ở Premier League dưới thời Mikel Arteta mùa này. Có thể thấy, vị HLV người Tây Ban Nha có rất nhiều phương án tấn công, bao gồm Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette và Bukayo Saka. Arsenal cũng cũng chơi khá thận trọng, và Arsenal chỉ ghi được 15 bàn thắng ở Premier League mùa này - con số tương đương với Newcastle sau 13 trận.

Martinelli thần tượng Ronaldo - Bóng Đá

 Gabriel Martinelli được tin tưởng.

Trong lần đụng độ của Arsenal với Man Utd vào tuần này, Martinelli hoàn toàn có thể ra sân, và có cơ hội đối đầu với Cristiano Ronaldo, người mà anh mô tả là thần tượng của mình vào năm 2020.

"Thần tượng của tôi là Cristiano Ronaldo," Martinelli nói. "Tôi rất ngưỡng mộ anh ấy vì ý chí nghị lực, cách anh ấy làm việc và mọi thứ... cho những giải thưởng cá nhân và tập thể mà anh ấy giành được.

Cristiano là một chàng trai không hài lòng với chính mình, luôn muốn nhiều hơn nữa. Đó là điều tôi muốn cho bản thân mình: luôn quyết tâm chinh phục mọi thứ. Anh ấy là một tấm gương lớn."

Một chiến thắng sẽ mang lại động lực rất lớn cho Pháo thủ trong việc giành suất dự Champions League mùa tới và cản trở rất nhiều hy vọng của Man Utd - đội chỉ thắng một trong tám trận gần nhất ở Premier League.

Carrick phát biểu sau trận đầu tiên dẫn dắt M.U:

 
Minh Tuấn | 15:03 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục