Martinelli nêu tên 'cạ cứng' tại Arsenal

18:14 Thứ hai 20/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang sở hữu hai mũi khoan tốc độ, giàu đột biến. Bộ đôi này góp công lớn làm nên chiến thắng trước Crystal Palace.

 

Arsenal đang thẳng tiến đến chức vô địch Premier League 2022/2023. Thầy trò Mikel Arteta tạo khoảng cách 8 điểm với nhà ĐKVĐ Man City. Bukayo Saka, Gabriel Martinelli, Granit Xhaka là tác giả các pha lập công vào lưới Crystal Palace.

Bên cạnh Saka, Martinelli để lại dấu ấn đậm nét trong chiến thắng 4-1 của đội nhà. Tiền đạo người Brazil sở hữu 6 bàn thắng ở 6 trận đấu Premier League gần nhất. Mối liên kết, đối tác giữa Martinelli và Saka trở thành 'vũ khí' lợi hại trong tay Arteta. 

Gary Lineker hails Bukayo Saka as ‘footballer of the year’ after Arsenal thrash Crystal Palace - Bóng Đá

Saka và Martinelli tạo thành cặp song sát đáng sợ của Arsenal.

Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, Martinelli đã ca ngợi Saka: "Đó là pha kiến tạo cừ khôi từ Saka. Tôi không biết liệu cậu ấy đã cố gắng chuyền bóng cho tôi hay một ai khác. Đó là một đường chuyền tốt".

"Tôi rất thích chơi bên cạnh Saka. Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời, không chỉ Saka, mà cả toàn đội. Arsenal là một gia đình. Saka có màn trình diễn rất tốt. Tôi chỉ thích chơi bên cạnh cậu ấy".

Tổng cộng, Saka đóng góp 12 bàn thắng, 10 kiến tạo tại Premier League mùa giải năm nay. Saka là cầu thủ Arsenal đầu tiên sau Alexis Sanchez (2016/2017) đạt hai con số ở hạng mục bàn thắng lẫn kiến tạo trong cùng một mùa giải.

Anh Nguyễn | 17:44 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục