Martinelli gặp khó với thử nghiệm của Arteta

21:20 Thứ sáu 10/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Dean Ashton cho rằng Gabriel Martinelli không được thoải mái khi bị đẩy lên chơi ở vị trí trung phong.

 

Rạng sáng nay, trong bối cảnh Eddie Nketiah và tân binh Leandro Trossard đều gặp vấn đề về sức khỏe, HLV Mikel Arteta đã để Gabriel Martinelli chơi tiền đạo cắm.

MIKEL ARTETA TOLD ARSENAL STAR GABRIEL MARTINELLI ‘DOESN’T LOOK NATURAL’ AT STRIKER - Bóng Đá

 Martinelli lần đầu tiên đá trung phong trong mùa giải này.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ West Ham, Dean Ashton đánh giá rằng Martinelli đã gặp vấn đề khi bị đẩy lên chơi cao nhất. "Họ có thể tạo ra những cơ hội rất đẹp mắt," Ashton chia sẻ với talkSPORT. "Nhưng có vẻ không được tự nhiên khi Martinelli ở đó (chơi cao nhất)."

Trong những tuần vừa qua, Martinelli đã lấy lại được cảm giác ghi bàn. Từ giai đoạn giữa tháng 2 đến đầu tháng 3, cầu thủ người Brazil đã ghi được 4 bàn, trong đó có một cú đúp đáng nhớ vào lưới Everton, nâng tổng số pha lập công của anh ở Premier League lên con số 11.

Chia sẻ trên Premier League Productions, Ian Wright, huyền thoại của Pháo thủ đánh giá Martinelli là một trong ba trụ cột của đội bóng lúc này: "Chúng tôi biết rõ tài năng của Martinelli. Cậu ấy là tương lai của Arsenal. Martinelli cùng với Bukayo Saka, William Saliba là những trụ cột của đội bóng".

Tuy nhiên, dẫu sao việc Martinelli chơi cao nhất chỉ là biện pháp chữa cháy của Arteta trong bối cảnh thiếu hụt lực lượng. Họ vẫn cần sự trở lại của Gabriel Jesus, một tiền đạo thực thụ trong phần còn lại của mùa giải.

Ngọa Long | 20:22 10/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục