Martinelli dự bị mòn mỏi, Arteta nói lời thật lòng

10:34 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnLần thứ 5 liên tiếp ở Premier League, tiền đạo Brazil phải dự bị cả trận.

Trong khuôn khổ vòng 26 Premier League, Arsenal làm khách tại King Power của Leicester City. Ngay phút thứ 6, Pháo thủ đã bị giội gáo nước lạnh bởi bàn mở tỷ số của Youri Tielemans. May mắn trong khó khăn, bản lĩnh của các vị khách thêm 1 lần được thể hiện.

Trong vòng những phút cuối hiệp 1, lần lượt David Luiz và Alexandre Lacazette lập công, giúp Arsenal ngược dòng dẫn trước. Sang hiệp 2, Nicolas Pepe dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 3-1 cho đại diện thủ đô. Những nỗ lực tấn công của đội chủ nhà trong những phút còn lại đều bất thành, Pháo thủ bỏ túi 3 điểm trọn vẹn ra về.

‘He needs to keep working’ – Arsenal boss Mikel Arteta sounds warning over Gabriel Martinelli after latest omission    - Bóng Đá

 Gabriel Martinelli thêm 1 lần không thi đấu.

Ở trận cầu vừa qua Martinelli tiếp tục không góp mặt trên sân. Đây đã là trận Premier League thứ 5 liên tiếp mà tiền đạo Brazil phải dự bị cả trận.

Khi được hỏi vì sao không sử dụng Martinelli, HLV Mikel Arteta trả lời Metro: "Cậu ấy cần tiếp tục nỗ lực và biến quyết định [không sử dụng cậu ấy] trở nên khó khăn với chúng tôi."

"Martinelli là cầu thủ sẽ đóng góp rất nhiều cho đội bóng, nhưng cậu ấy cũng cần thời gian. Chúng tôi cần tìm các trận đấu lẫn đối tác thích hợp cho Martinelli trên sân để cậu ấy có thể thi đấu tốt nhất.

Dù sao với cách Martinelli tập luyện mỗi ngày, cậu ấy rồi sẽ trở thành 1 cầu thủ thật sự quan trọng trong đội, không có hoài nghi nào cả."

Trở lại tập luyện: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Gabriel Martinelli

 
Phụng Sồ | 10:04 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục