Martinelli ấn tượng với Fabio Vieira

10:13 Chủ nhật 11/09/2022

TinTheThao.com.vnGabriel Martinelli cảm thấy ấn tượng trước màn trình diễn gần nhất của Fabio Vieira trước Zurich.

 

Arsenal đã chiêu mộ thành công Fabio Vieira từ Porto với mức giá 34 triệu bảng vào phiên chợ hè 2022. Vieira đến với một chấn thương khiến ngày ra mắt Arsenal của anh bị hoãn. Trước Manchester United vào cuối tuần rồi, tiền vệ Bồ Đào Nha mới có cơ hội ra mắt Pháo thủ.

Ở trận đấu gặp Zurich tại Europa League gặp Zurich vào giữa tuần rồi, HLV Mikel Arteta đã cho Vieira cơ hội đá chính đầu tiên. Các bàn thắng của Marquinhos và Eddie Nketiah đã mang về chiến thắng nhưng tài năng sinh năm 2000 cũng gây ấn tượng mạnh. 

Tiền vệ này xuất phát ở vị trí số 10 thay cho đội trưởng Martin Odegaard của CLB. Vieira cảm thấy rất khó khăn để phá vỡ một Zurich chơi lùi sâu nhưng kỹ năng chơi bóng của anh là một điểm cộng khiến NHM chú ý.

Martinelli ấn tượng với Fabio Vieira - Bóng Đá

 Vieira gây ấn tượng mạnh.

Trong 69 phút có mặt trên sân, Vieira đã có 45 lần chạm bóng và hoàn thành 31 trong số 34 đường chuyền, đạt tỷ lệ thành công 91%. Cầu thủ Bồ Đào Nha đồng thời tạo ra 2 cơ hội, qua đó đánh dấu một sự trở lại đáng nhớ.

Vieira đã đăng một bức ảnh của mình trên Instagram vào ngày hôm qua, kèm theo chú thích: "Chúng tôi đã bắt đầu hành trình của mình ở Europa League theo cách tốt nhất. Một chiến thắng xuất sắc. Tới nào các Pháo thủ!"

Gabriel Martinelli ngay lập tức để lại lời khen Vieira bằng dòng bình luận: "Cậu thi đấu đỉnh thật, người anh em!"

Không chỉ Martinelli, Paul Merson cũng có lời ca ngợi tân binh Arsenal.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:43 11/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục