Martina Hingis lại gạ gẫm Federer

09:18 Thứ năm 12/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Martina Hingis một lần nữa bày tỏ mong muốn được đứng chung với Roger Federer ở nội dung đôi nam nữ.

Federer và Hingis vốn là hai tay vợt cùng thời và là những tượng đài của quần vợt thế giới nói chung và Thụy Sĩ nói riêng. Trong quá khứ họ từng là một "cặp đôi hoàn hảo" khi vô địch giải đồng đội hỗn hợp (Hopman Cup) 2001.

Tuy nhiên càng về sau thì sự nghiệp mỗi người rẽ theo những hướng khác nhau. Federer vẫn giữ được sự ổn định và xếp số 2 thế giới trong khi thể lực hạn chế chỉ cho phép Hingis chuyên tâm vào nội dung đôi. Khác biệt là vậy nhưng Hingis đã không ít lần bày tỏ mong muốn một lần nữa được song hành cùng Federer ở các trận đôi, mới đây nhất cựu vô địch đơn ở Grand Slam này khẳng định cô muốn hợp tác với FedEx ở Olympic Rio 2016.

Federer và Hingis từng là "cặp đôi hoàn hảo" của quần vợt Thụy Sĩ. Ảnh: Internet

Sau nhiều lần"gạ gẫm" người đồng hương, Hingis có vẻ như đang có những cơ sở nhất định để tin việc cô "song kiếm hợp bích" với Federer sẽ trở thành hiện thực. Bản thân Federer trong một phát biểu mới nhất cho hay anh đang cân nhắc về lời đề nghị của cô bạn xinh đẹp này.

"Cô ấy quả là một người hùng. Hingis đã đề nghị và tôi trả lời với cô ấy rằng tôi vẫn đang suy nghĩ. Vấn đề chỉ là tôi không biết mình sẽ chơi thế nào khi dự tranh ở cả 3 nội dung đôi nam, đơn nam và đôi nam nữ. Điều đó cũng giống như việc bạn chơi 15 trận chỉ trong 8 ngày. Tôi cần phải cân nhắc thật kỹ", Federer nói.

Được biết Hingis từng giành rất nhiều Grand Slam đôi nhưng chưa một lần vô địch đôi ở Olympic, trong khi Federer từng đứng chung với Wawrinka và vô địch đôi nam ở Olympic Bắc Kinh 2008.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục