Martin Odegaard sẽ gia nhập Arsenal vĩnh viễn nếu điều này xảy ra

20:35 Thứ bảy 06/02/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London vẫn có cơ hội mua đứt tiền vệ người Na Uy vào cuối mùa giải năm nay.

Ở mùa giải trước, Martin Odegaard có màn trình diễn thăng hoa trong màu áo Real Sociedad theo dạng cho mượn. Tiền vệ người Na Uy đóng góp 7 bàn và 9 kiến tạo trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Anoeta, qua đó được xem là một trong những chân chuyền hàng đầu của xứ sở bò tót.

Tuy nhiên khi trở lại Madrid, Odegaard lại không được trọng dụng khi chỉ mới ra sân vỏn vẹn 233 phút tại La Liga 2020/21. Đang trong giai đoạn cần phát triển sự nghiệp, rõ ràng Odegaard cần được ra sân nhiều hơn để cải thiện bản thân. Chính vì vậy ngôi sao 22 tuổi đã chọn gia nhập Arsenal, bất chấp HLV Zinedine Zidane đã thuyết phục anh ở lại.

Điều kiện Odegaard gia nhập Arsenal vĩnh viễn - Bóng Đá

 Odegaard không muốn trở lại Madrid nếu Zidane còn tại vị.

Odegaard cập bến đội chủ sân Emirates bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng không kèm điều khoản mua đứt. Los Blancos vẫn đánh giá rất cao tài năng của ngôi sao 22 tuổi và xem anh là nhân tố dẫn dắt lối chơi của CLB trong tương lai, thời điểm mà Toni Kroos và Luka Modric chia tay sự nghiệp đỉnh cao.

Tuy nhiên theo Eurosport, Odegaard sẵn sàng trở thành người của Arsenal bằng bản hợp đồng dài hạn, nếu như Zidane vẫn là thuyền trưởng của Los Blancos vào mùa tới. Cầu thủ người Na Uy lo ngại anh không được huyền thoại người Pháp trọng dụng và tiếp tục mài đũng quần trên băng ghế dự bị sau khi trở lại.

Martin Odegaard tập luyện tại Arsenal

 
Endo | 19:37 06/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục