Martin Odegaard nói thẳng mục tiêu sau trận thắng Man Utd

21:08 Thứ hai 23/01/2023 | 2

TinTheThao.com.vnArsenal đang chơi rất bay thời gian qua tuy nhiên theo Martin Odegaard, Pháo thủ vẫn còn nhiều điều cần cải thiện để hướng đến chức vô địch.

 

Trận thắng Man Utd vừa qua giúp Arsenal đã gác được Man City 5 điểm trên BXH và họ còn 1 trận chưa đấu trong tay. Tuy nhiên, Martin Odegaard vẫn rất thực tế. 

Anh cho biết: "Đó là một mùa giải dài. Chúng tôi mới đi được nửa chặng đường, còn rất nhiều trận đấu phải chơi nên chúng tôi phải bình tĩnh và khiêm tốn."

Martin Odegaard is ruthlessly honest about Arsenal's title battle with Man City - Bóng Đá

 Odegaard đang bay cao cùng Arsenal mùa này.

"Trọng tâm duy nhất của chúng tôi là trận đấu tiếp theo và đó mới là điều quan trọng. Chúng tôi phải tập trung."

"Thành thật mà nói, chúng tôi không quan tâm đến City hay bất kỳ đội nào khá. Chúng tôi đã dự đoán họ sẽ thắng nên đó không phải là một bất ngờ lớn. Chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu của mình. Cách chúng tôi đánh bại Manchester United cũng mang đến cho chúng tôi một cảm giác đặc biệt và điều đó cũng sẽ giúp ích rất nhiều."

Mặt khác, Odegaard cũng hài lòng với bản hợp đồng mới của Arsenal, Leandro Trossard. Tiền vệ người Na Uy nói: "Trossard thật tuyệt khi anh ấy vào sân. Cậu ấy nhận bóng và làm nên chuyện, cậu ấy cũng đóng góp vào bàn thắng cuối cùng."

"Những cầu thủ chất lượng như Trossard sẽ giúp ích cho đội bóng. Anh ấy có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau và bạn đã thấy ngay chất lượng của anh ấy ngày hôm nay."

Ngọa Long | 20:38 23/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục