Martin Keown tiết lộ, Arsenal đã bỏ lỡ một siêu tiền vệ

06:19 Thứ bảy 20/02/2021

TinTheThao.com.vnCựu huyền thoại Pháo thủ lên tiếng chất vấn công tác chuyển nhượng của đội bóng thành London khi bỏ lỡ nhiều ngôi sao tài năng.

 

 Những khoảnh khắc đáng nhớ của Yaya Toure trong màu áo Man City

Chia sẻ với báo chí, cựu danh thủ Martin Keown nhận định, Arsenal từng ở rất gần để sở hữu Yaya Toure vào năm 2003. Trong khi đó, cựu HLV Arsene Wenger nhận định đội bóng thành London có cơ hội chiêu mộ miễn phí Kylian Mbappe trước khi thần đồng người Pháp gia nhập PSG với mức phí chuyển nhượng khủng 166 triệu bảng Anh.

Zlatan Ibrahimovic, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Ronaldinho và Didier Drogba là những gương mặt tiêu biểu khác mà Arsenal đã "vồ hụt" đầy đáng tiếc trong lịch sử chuyển nhượng nhiều thăng trầm của mình. Yaya Toure từng đại diện cho Pháo thủ thành London ở trận đấu giao hữu với Barnet năm 2003.

MARTIN KEOWN THINKS ARSENAL MISSED OUT ON THE NEXT PATRICK VIEIRA IN 2003 - Bóng Đá

Toure trong màu áo Man City.

"Những thương vụ bỏ lỡ như thế đang giết chết Arsenal. Các CĐV muốn biết vì sao các ngôi sao ưu tú đó không thể cập bến sân Emirates. Yaya Toure hứa hẹn là bản hợp đồng xuất sắc, đáng kinh ngạc. Cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành Patrick Vieira thứ 2 của Arsenal," Martin Keown phát biểu với talkSport.

Bên cạnh việc bỏ lỡ nhiều cầu thủ tài năng, Arsenal còn khá ảm đạm khi không ít lần chiêu mộ các ngôi sao "bom xịt". Tân binh Willian là ví dụ gần đây nhất của đội chủ sân Emirates. Tiền vệ người Brazil chưa đóng góp bàn thắng nào, đồng thời anh cũng không đá chính cho Pháo thủ kể từ ngày 19 tháng 12 đến nay. 

Phong độ kém cỏi khiến ngôi sao 32 tuổi nhận phải nhiều chỉ trích từ chính các CĐV Arsenal. Mặc dù vậy, HLV Mikel Arteta vẫn ra sức bảo vệ cậu học trò trước những lời chê bai từ dư luận.

Anh Nguyễn | 05:49 20/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục