Martin Keown khen ngợi ngôi sao đẳng cấp của Chelsea, không phải Mount

16:06 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnChelsea vừa giành thắng lợi hủy diệt 7-0 trước Norwich City, để duy trì lợi thế của họ ở ngôi đầu bảng Premier League.

The Blues đã có màn trình diễn đầy thuyết phục trước Chim hoàng yến tại Stamford Bridge. Mason Mount lập một hat-trick tuyệt vời, Reece James, Callum Hudson-Odoi, Ben Chilwell đều có 1 pha lập công, và một bàn phản lưới nhà của Max Aarons giúp Chelsea giành thắng lợi hủy diệt 7-0.

Thomas Tuchel told the 'pure class' Chelsea man who has vindicated £60m summer transfer decision - Bóng Đá

 Reece James ngày càng tiến bộ.

Sau trận đấu, cựu ngôi sao Arsenal, Martin Keown đã dành lời khen ngợi cho Reece James - người đã nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao trong đội hình của Thomas Tuchel. Trước Norwich, cầu thủ 21 tuổi một lần nữa thể hiện tài năng tấn công cũng như khả năng phòng ngự ấn tượng của mình.

Martin Keown lên tiếng: "Một tài năng xuất sắc khác trưởng thành từ đội học viện, họ xuất hiện một cách mau chóng và ngày càng nhiều hơn.

Reece James, ngày hôm nay, tôi nghĩ là hoàn toàn xuất sắc. Cậu ấy thật sự đẳng cấp. Cách mà cậu ấy đang phát triển với tư cách một cầu thủ, cậu ấy gần như bắt nạt các hậu vệ."

Mùa hè vừa qua, Chelsea rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ cánh phải Achraf Hakimi, nhưng tuyển thủ Morocco cuối cùng đã chuyển đến Paris Saint-Germain với giá khoảng 60 triệu bảng. Tuchel được cho là rất hâm mộ Hakimi, nhưng với những màn trình diễn của James thật sự thuyết phục và có thể khiến vị chiến lược gia người Đức quên đi Hakimi.

Những bàn thắng đẹp của Chelsea:

 
Minh Tuấn | 15:36 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục