Martin Keown kể tên 3 cầu thủ "đáng mặt đàn ông" của Arsenal

12:53 Thứ sáu 26/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Martin Keown có những chia sẻ đáng chú ý sau chiến thắng của Arsenal.

Vào đêm qua, Arsenal có cuộc đón tiếp Benfica trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/16 Europa League. Trong bối cảnh đã ghi được bàn thắng trên sân khách ở lượt đi, đoàn quân của HLV Mikel Arteta chỉ cần một trận hòa 0-0 là đã đủ khả năng bước vào vòng kế tiếp.

Thực tế, dù tung ra một đội hình mạnh nhất có thể, Pháo thủ vẫn bị làm khó bởi quyết tâm đến từ phía Benfica. Và phải nhờ đến bàn thắng của Pierre-Emerick Aubameyang ở những phút cuối trận, họ mới thoát khỏi viễn cảnh bị loại khỏi Europa League.

Martin Keown hails Arsenal trio after Benfica win - Bóng Đá

 Arteta cùng các học trò thoát hiểm. 

Sau trận, cựu danh thủ Martin Keown đã đặc biệt khen ngợi 3 cầu thủ bên phía đội chủ nhà. Thông qua BT Sport, huyền thoại của Arsenal chia sẻ:

"Đó là mẫu cầu thủ mà bạn muốn phát triển. Bạn muốn những cá nhân luôn sẵn sàng tiến lên phía trước. Những cầu thủ mà bạn có thể nhìn vào và nói, 'OK, đến giờ rồi, hãy ra sân như những người đàn ông'. Chúng ta có được 3 cầu thủ như thế trong số họ vào đêm nay."

"Aubameyang với pha dứt điểm, Saka với đường chuyền chuẩn xác và Tierney với bàn thắng đó, họ đã đưa chúng ta trở lại với trận đấu."

"Chúng ta vẫn đang phải học hỏi nhanh chóng trên chính đôi chân của mình, nhưng sau trận đấu này thì đội đã trở nên mạnh mẽ hơn nhiều. Các cầu thủ đã thể hiện rất nhiều bản lĩnh."

Arteta phát biểu về cuộc đối đầu Benfica 

 
Huỳnh Phong | 11:55 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục