Martin Keown chỉ trích sao Arsenal sau trận hòa Brentford

17:35 Chủ nhật 12/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Martin Keown, đã đổ lỗi cho thủ môn Aaron Ramsdale về trận hòa 1-1 với Brentford.

 

Đội bóng của Mikel Arteta đã đánh rơi thêm 2 điểm vào thứ Bảy sau khi đã thất bại sốc trước Everton vào cuối tuần trước.

Họ đã bị các học trò của Thomas Frank cầm hòa 1-1 tại Emirates. Leandro Trossard đưa họ vượt lên dẫn trước ở phút 66 của trận đấu. Tiền đạo của Brentford, Ivan Toney đã ghi bàn gỡ hòa gây tranh cãi ngay sau đó, và vai trò của Ramsdale trong bàn thắng của Toney bị tranh cãi.

Bóng hồng trao cho Ramsdale nụ hôn nóng bỏng giữa biển trời Miami - Bóng Đá

 Ramsdale bị chỉ trích vì tình huống khung thành trống.

Thủ môn người Anh đã bị kéo ra khỏi khu vực của anh, để tiền đạo đối thủ ghi bàn vào lưới trống và Keown cho rằng anh phải chịu trách nhiệm về trận hòa và bỏ lỡ cơ hội kéo dài khoảng cách với Man City lên thành 8 điểm.

Keown nói với BBC: "Cần dành lời khen ngợi cho Brentford. Nhiều người đã xem VAR, tôi thấy nó việt vị nhưng cuối cùng, họ đã công nhận. Ramsdale trong quá trình xây dựng bàn thắng đã bị kéo ra khỏi vòng cấm và cậu ấy lao ra ngoài. Khung thành trống rỗng và đó là một pha dứt điểm cho Toney."

Thanh Vũ | 17:05 12/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục