Martin Keown ca ngợi sao Arsenal trước Newcastle

12:22 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnCác tài năng trẻ Arsenal đã có một ngày thi đấu xuất sắc ở cuộc tiếp đón Chích chòe trên sân nhà Emirates.

Bỏ lại sau lưng thất bại 0-4 trước Liverpool, Arsenal đã nhanh chóng lấy lại cảm giác chiến thắng ở vòng 13 Premier League. Đoàn quân Mikel Arteta hạ gục Newcastle United với tỷ số chung cuộc 2-0 trên sân nhà Emirates. Một ngày thi đấu rực cháy của dàn sao trẻ Arsenal khi Bukayo Saka và Gabriel Martinelli lần lượt lập công.

Cựu danh thủ Arsenal Martin Keown đã ca ngợi màn trình diễn của Martinelli trước Newcastle. Tiền đạo người Brazil vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2 thay thế cho Saka dính chấn thương.

"Đó là bàn thắng trong mơ của Martinelli. Pha lập công có ý nghĩa quan trọng với cậu ấy. Tôi thích thú và ấn tượng khi thấy các cầu thủ trẻ ra sân và để lại dấu ấn ngay lập tức. Màn trình diễn ngày hôm nay giúp Martinelli gây ấn tượng mạnh trong tâm trí của Mikel Arteta," Keown chia sẻ.

Martin Keown thinks one Arsenal player will have thrilled Mikel Arteta v Newcastle (Martinelli) - Bóng Đá

Martinelli để lại dấu ấn ngay khi vào sân. 

"Chúng ta có thể thấy được tư duy chơi bóng thông minh, nhận thức không gian, khả năng di chuyển linh động của Martinelli. Khâu dứt điểm cuối cùng thật sự xuất sắc," Keown tiếp tục.

Martinelli được giới chuyên môn đánh giá là tài năng trẻ giàu triển vọng của Arsenal. Tuy nhiên, chấn thương liên miên đã cản trở quá trình phát triển của sao mai 20 tuổi. 

"Cậu ấy là tài năng thế kỷ. Tôi khẳng định điều đó vì theo dõi nhiều trận đấu của Arsenal tại Europa League. Tôi nghĩ Edu đã đúng đắn khi quyết định chiêu mộ Martinelli. Một bản hợp đồng thật sự chất lượng," HLV Jurgen Klopp chia sẻ.

Martinelli trên sân tập Arsenal:

 
Anh Nguyễn | 11:52 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục