Martial rời Man United, Bruno Fernandes nhắn gửi 1 lời

18:19 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Bruno Fernandes đã có lời nhắn gửi đến Anthony Martial sau khi anh rời Manchester United để gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn.

 

Anthony Martial thể hiện tài năng khi còn ở Lyon

Sau tất cả, Anthony Martial đã đáp chuyến bay đến Sevilla và có buổi lễ ký kết hợp đồng với CLB xứ Andalucia theo dạng cho mượn. Thỏa thuận giữa 2 bên sẽ có thời hạn kéo dài 6 tháng và không bao gồm điều khoản mua đứt. 

Như vậy cựu tiền đạo AS Monaco sẽ trở lại Old Trafford sau khi hết thời hạn cho mượn. Được biết, Sevilla sẽ chi tổng cộng 6 triệu euro (lương + phí mượn) để có sự phục vụ của Martial.

Thực tế, ở mùa giải năm nay, Martial không có nhiều cơ hội thi đấu tại Man United dưới thời của cả HLV Ole Gunnar Solskjaer lẫn Ralf Rangnick. Do đó, ra đi là sự lựa chọn hợp lý với anh để có thể vực dậy sự nghiệp. 

Martial rời Man United, Bruno Fernandes nhắn gửi 1 lời - Bóng Đá

Bruno Fernandes có lời nhắn gửi đến Martial.  

Chia sẻ về việc tiền đạo người Pháp rời Old Trafford, tiền vệ Bruno Fernandes đã có những chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Bạn thân à, những cuộc nói chuyện giữa tôi và cậu ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ đều rất đặc biệt. Chúc cậu những điều tốt đẹp nhất sẽ đến trong phần còn lại của mùa giải. Hãy ra đi và tỏa sáng, bạn tôi ạ". 

Hiện tại, Sevilla cũng đang đua tranh quyết liệt với Real Madrid trong cuộc đua giành ngôi vô địch La Liga khi họ đang đứng nhì bảng và chỉ kém Los Blancos 4 điểm. Do đó, sự xuất hiện của Martial hứa hẹn sẽ giúp đại diện xứ Andalucia tăng cường đáng kể sức mạnh và thực hiện mục tiêu của mình trong thời gian tới. 

Đăng Huy | 17:21 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục