Martial rời khỏi sân tập Man Utd chỉ sau 11 phút

22:27 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnManchester United tiếp tục đón nhận thông tin không mấy tích cực về mặt lực lượng.

 

Một buổi tập của Manchester United

Man United vừa có chuyến làm khách tới sân của Southampton, trong khuôn khổ vòng 10 Premier League. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer gặp rất nhiều khó khăn, tuy nhiên họ vẫn giành được 3 điểm trọn vẹn, nhờ sự tỏa sáng rực rỡ của Edinson Cavani.

Đáng chú ý, Man United bất ngờ không có sự phục vụ của Anthony Martial trong trận đấu này. Bất chấp đã ra sân từ đầu ở trận thắng Istanbul Basaksehir tại UEFA Champions League, Martial không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Anthony Martial leaves Manchester United training ground - Bóng Đá

 Martial đã phải lái xe ra về chỉ sau 11 phút có mặt tại trung tâm huấn luyện.

HLV Solskjaer sau đó giải thích trên kênh MUTV rằng: "Martial bị ốm đêm qua nên cậu ấy đang ở trong khách sạn một mình. Thật tội nghiệp anh bạn. Vì vậy, đó là lý do Marital không thể cùng đội ra sân thi đấu."

Mới nhất, toàn đội Man United đã quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp PSG, thuộc lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League. Và có vẻ như, tình hình của Martial không mấy khả quan.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ M.E.N xác nhận, Martial đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Carrington cùng với các đồng đội khác, tuy nhiên, Martial nhanh chóng lái xe ra về chỉ sau 11 phút. Lý do là bởi, Martial chưa đủ sức khỏe để tập luyện.

Như vậy, không loại trừ khả năng Martial sẽ tiếp tục vắng mặt khi Man United tiếp đón PSG trên sân nhà Old Trafford. Man United sẽ đoạt vé đi tiếp nếu giành được ít nhất 1 điểm trước PSG ở trận đấu tới.

Tiểu Lam | 21:29 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục