Martial đồng ý tới bến đỗ mới, Man Utd liền định đoạt

06:00 Thứ sáu 07/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp nhiều khả năng sẽ chia tay Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Cách đây không lâu, đại diện của Anthony Martial tiết lộ cầu thủ này mong muốn rời Man Utd. Dưới thời Ralf Rangnick, Martial được cho là không còn phù hợp với lối chơi của Quỷ đỏ.

Hiện tại, Martial không còn là chính mình. Từ đầu mùa, Martial chỉ đá chính đúng 2 trận ở Premier League. Được biết, nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của Martial khi tiền đạo người Pháp lên kế hoạch chia tay Old Trafford.

Anthony Martial agrees to Sevilla loan but Manchester United stall after two more clubs make contact - Bóng Đá

 Tương lai Martial trở nên khó đoán.

Đích thân HLV Rangnick chia sẻ: "Martial đã nói rất rõ ràng rằng, cậu ấy muốn ra đi. Chúng ta phải chờ xem câu lạc bộ nào quan tâm đến cậu ấy và họ có đáp ứng yêu cầu của chúng tôi hay không."

Rangnick sẵn sàng để Martial ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Mới nhất, theo kênh truyền hình Telefoot, Martial đã nói chuyện với HLV Julen Lopetegui của Sevilla về việc chuyển đến La Liga và đồng ý gia nhập CLB này.

Tuy nhiên, bất chấp việc Martial đồng ý chuyển nhượng, Man Utd vẫn đang trì hoãn thương vụ này. Lý do là bởi, Sevilla không muốn chi phí cho mượn, đồng thời yêu cầu Quỷ đỏ tiếp tục trả một phần tiền lương của tiền đạo này.

Việc Sevilla không sẵn sàng bỏ ra bất kỳ khoản tiền mặt nào để hỏi mượn Martial đã mở ra cơ hội cho các CLB khác. Juventus và Barcelona đều dành sự quan tâm tới Martial. Man Utd muốn bất kỳ CLB nào mượn Martial phải trả khoản lương rơi vào khoảng 180 nghìn bảng/tuần.

Ralf Rangnick - Giáo sư trong bóng đá 

 
Tiểu Lam | 05:30 07/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục