"Martial đã không làm như vậy"

18:05 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Pallister có những chia sẻ đáng chú ý về ngôi sao người Pháp.

Thời gian gần đây, Manchester United gần như đã có cho mình một bộ khung ổn định trên hàng công với Marcus Rashford, Edinson Cavani và Mason Greenwood.

Vì vậy, theo quan điểm đến từ Gary Pallister, Anthony Martial sẽ rất khó tìm được cho mình một chỗ đứng tại Old Trafford, đặc biệt là khi Quỷ đỏ đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo cắm. Daily Star dẫn lời huyền thoại của Man Utd:

“Khi Martial ghi bàn, tất cả chúng ta đều nghĩ rằng cậu ấy đã trở lại và ổn định, rồi sẽ bùng nổ từ đó. Nhưng Martial đã không làm như vậy."

Anthony Martial told his “concerning” Man Utd future relies on Harry Kane transfer - Bóng Đá

 Martial thiếu ổn định. 

“Martial sẽ xem xét tình hình hiện tại rồi nghĩ rằng, Rashford và Greenwood là một phần của tương lai, Cavani sẽ ở đây thêm một năm nữa, và nếu Harry Kane có mặt trên TTCN, chắc chắn rằng câu lạc bộ sẽ quan tâm vì cậu ấy đảm bảo cho bạn những bàn thắng."

“Pogba ở cánh trái và Rashford cũng dạt sang đó - nơi mà Martial đã thi đấu chủ yếu trước khi trở lại với vai trò tiền đạo trung tâm. Nếu Kane hoặc một tiền đạo khác không cập bến, liệu Martial có phải là người sẽ thay thế Cavani?"

“Cavani sẽ không ra sân mỗi tuần, thế nên có thể có cơ hội ở đó. Nhưng Man Utd sẽ để mắt đến phiên chợ Hè, và nếu Harry Kane xuất hiện, mọi đội bóng hàng đầu ở châu Âu sẽ theo đuổi cậu ấy. Vì vậy, tương lai của Martial phụ thuộc rất nhiều vào hoạt động của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè."

Solskjaer khen ngợi Martial

 
Huỳnh Phong | 17:35 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục