Martial có thể đóng vai trò mới ở Man Utd

09:01 Thứ tư 29/06/2022

TinTheThao.com.vnAnthony Martial có thể có cơ hội cuối cùng tại Man Utd dưới thời tân huấn luyện viên Erik ten Hag.

 

Ngày đầu tiên của Erik ten Hag tại Carrington đã mang đến hy vọng cho Man Utd. Người hâm mộ Quỷ đỏ có lý do để phấn khích trước mùa giải mới, sau những gì vị chiến lược gia người Hà Lan đã làm được cho Ajax.

Martial có thể có vai trò mới ở Man Utd - Bóng Đá

 Martial trở lại Man Utd với gương mặt hớn hở.

Dưới sự hướng dẫn của Ten Hag, Man Utd hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi trong và ngoài sân cỏ. Những hình ảnh về buổi tập đầu tiên của Quỷ đỏ dưới thời Ten Hag nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, ngay cả khi họ chưa đón một tân binh nào. Đây cũng là cơ hội để những cầu thủ sẵn có của đội chủ sân Old Trafford khẳng định lại bản thân.

Donny van de Beek - cậu học trò cũ của Ten Hag - dĩ nhiên được nhắc đến đầu tiên. Kế đó, Anthony Martial cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý khi trở lại với hình ảnh tươi cười tại Carrington. Sau một mùa bóng nhạt nhòa, Martial sẽ có cơ hội cuối cùng để chứng tỏ mình trước Ten Hag.

Cầu thủ 26 tuổi đến Old Trafford với tiềm năng to lớn. Tuy nhiên, theo thời gian, anh không những không tiến bộ, mà ngày càng thụt lùi. Anh từng được Ole Gunnar Solskjaer xác định là trung phong số 1 của Quỷ đỏ, nhưng chỉ gây thất vọng.

Martial có thể có vai trò mới ở Man Utd - Bóng Đá

 Martial phải nắm bắt cơ hội cuối cùng.

Có chút bất ngờ khi biết rằng vào mùa tới, nếu Martial ở lại, thì đó sẽ là mùa giải thứ 8 của anh tại Old Trafford. Chỉ ở một CLB hoạt động kém hiệu quả như Man Utd, một cầu thủ thi đấu với phong độ phập phù như vậy mới có thể tồn tại lâu bền. Mùa hè này, Quỷ đỏ sẵn sàng bán cầu thủ người Pháp nếu có lời đề nghị thích hợp. Tuy nhiên, khả năng Martial ở lại Man Utd là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Martial chỉ ghi được 8 bàn cho Quỷ đỏ trong 2 mùa giải vừa qua và thất bại trong thời gian cho mượn 4 tháng với Sevilla vào đầu năm nay. Các nguồn tin cho biết vẫn chưa có một CLB nào muốn ký hợp đồng với cựu cầu thủ Monaco vào mùa hè này, và HLV Ten Hag có thể cần phải tìm cho anh ấy một vị trí trong đội hình. 

Lập trường chuyển nhượng của Man Utd cũng có thể có lợi cho Martial, khi CLB ưu tiên là ký hợp đồng với một cầu thủ tấn công đa năng, có khả năng chơi ở cánh phải. Theo đó, họ có thể bước vào mùa giải tiếp theo mà không có sự thay thế trực tiếp cho Edinson Cavani, với Martial và Marcus Rashford được giao nhiệm vụ hỗ trợ Cristiano Ronaldo ở vị trí trung phong.

Một vai trò như vậy vẫn có thể phù hợp với Martial trong mùa bóng mới, vì anh sẽ có thời gian ra sân thường xuyên ở Europa League cũng như các giải đấu cúp quốc nội. Ở Premier League, anh sẽ là lựa chọn nổi bật khác từ băng ghế dự bị khi được yêu cầu. Đó cũng là cơ hội cuối cùng để ngôi sao người Pháp tận dụng, dù anh không được đóng vai trò chính như mong đợi khi gia nhập Man Utd cách đây 7 năm.

(Theo M.E.N)

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 08:31 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục