Martial chấn thương, hàng tiền đạo của Man United rơi vào khủng hoảng?

22:33 Chủ nhật 28/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đã phải rời sân sớm ở trận đấu với Kazakhstan mới đây và qua đó, nối dài danh sách chấn thương của Man United thời điểm hiện tại.

Ngôi sao của Manchester United, Anthony Martial, đã bị buộc phải rời khỏi đội hình tuyển Pháp tham gia vòng loại World Cup trong trận đấu với Kazakhstan mới đây do chấn thương.

Tiền đạo của Quỷ đỏ đóng vai trò quan trọng trong bàn thắng mở tỷ số của Ousmane Dembele và để lại ấn tượng tốt so với những gì anh từng thể hiện ở câu lạc bộ. Dẫu vậy, anh đã buộc phải bỏ dở trận đấu của mình sau một chấn thương ở phút 59 và giờ đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có thêm nhiều vấn đề để giải quyết sau khi các cầu thủ trở lại câu lạc bộ.

Anthony Martial injury: Man Utd hit by scare as striker limps out of France vs Kazakhstan - Bóng Đá

Martial đã không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân sớm trong chiến thắng mới nhất của tuyển Pháp.

Mặc dù phong độ của tiền đạo người Pháp ở mùa giải hiện tại là không tốt, khi anh chỉ ghi được 4 bàn thắng ở đấu trường Ngoại hạng Anh trong những tháng vừa qua và thậm chí còn xếp sau Edinson Cavani lẫn ngôi sao trẻ Mason Greenwood về độ hiệu quả, việc thiếu vắng Martial lúc này có thể mang lại nhiều phiền phức cho câu lạc bộ.

Ở đội chủ sân Old Trafford lúc này, Edinson Cavani và Marcus Rashford là 2 cái tên gần nhất hiện đang phải vật lộn với các chấn thương khác nhau. Nếu tính thêm trường hợp mới đây của Martial, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ rơi vào cuộc khủng hoảng hàng tiền đạo nghiêm trọng sau khi loạt đấu ở cấp độ đội tuyển quốc gia kết thúc.

Phỏng vấn - HLV Solskjaer trả lời họp báo về trường hợp của Martial:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 21:35 28/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục