Martial 2.0 xuất hiện tại Chelsea, người đại diện công khai ý định ra đi

10:15 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnCó một tài năng sáng giá đang tìm đường rời khỏi Stamford Bridge để tiếp tục quá trình phát triển của mình.

 

Tuchel phát biểu sau trận thắng Tottenham Hotspur 

Tháng trước, người đại diện của Anthony Martial từng công khai khẳng định tiền vệ này muốn rời khỏi Old Trafford. Và mới đây, có vẻ như một trường hợp tương tự cũng đã diễn ra tại Chelsea.

Carlos Barros, người đại diện của hậu vệ trẻ Xavier Mbuyamba vừa lên tiếng thừa nhận, 'ngọc quý' này đang được nhiều CLB mời gọi nhưng Chelsea lại quyết tâm ngăn chặn, không cho phép anh rời đi dù chỉ là theo dạng cho mượn. 

Từng góp mặt trên băng ghế dự bị ở đội một trong cuộc đụng độ với Aston Villa tại Carabao Cup, nhưng từ đó đến nay thì Xavier chỉ có thể thi đấu cho đội trẻ. Hiện tại, đội U23 của Chelsea cũng đang đứng trước viễn cảnh xuống hạng, nên dễ hiểu khi tài năng này muốn rời đi.

Xavier Mbuyamba'd agent speaks out - Bóng Đá

 Xavier trong màu áo Chelsea. 

Trao đổi với GOAL, Carlos Barros chia sẻ:

“Chúng tôi đã đàm phán với Chelsea về tương lai của Xavier cả tháng qua."

"Thành thật mà nói, có sự khác biệt về quan điểm. Chúng tôi cảm thấy rằng phương án tốt nhất dành cho cậu ấy là rời đi theo dạng cho mượn, nhưng họ muốn giữ cậu ấy lại để giúp đỡ đội U23 đang gặp khó khăn."

"Chúng tôi hơi bực bội vì có những lựa chọn ở Anh và giải Eredivisie của Hà Lan, nhưng hiện tại, chúng tôi đang bị chặn lại."

"Chúng tôi chỉ muốn cởi mở hơn, vì chúng tôi cảm thấy tình hình hiện tại có thể làm chậm quá trình phát triển của Xavier với tư cách là một cầu thủ."

Huỳnh Phong | 09:45 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục