Marquis Daniels chấp nhận về đầu quân cho Milwaukee Bucks

21:46 Thứ sáu 21/09/2012

Theo tin từ NBC Sports, thì cầu thủ kỳ cựu có lối chơi đa năng Marquies Daniels sắp hoàn tất việc gia nhập Milwaukee Bucks.

Daniels đã tham gia tập luyện cùng Milwaukee trong những tuần qua và anh được cho là đã chấp nhận một thỏa thuận có giá trị 1 năm với đội bóng miền Tây, theo Gary Washburn từ báo Boston Globe.

Marquis Daniels. Ảnh: Internet.

Trong khi những điều khoản chính thức của thỏa thuận giữa Daniels và Milwaukee Bucks vẫn chưa được công bố, thì NBC Sports cho biết cầu thủ này sẽ chỉ nhận được mức lương tối thiểu dành cho một cựu binh.

Mùa giải trước, Daniels vẫn là cầu thủ của Boston Celtics, tuy nhiên những con số thống kê về thành tích thi đấu của cầu thủ này không thực sự thuyết phục. Anh chỉ ghi trung bình 3.2 điểm trong một trận, tuy nhiên cầu thủ này vẫn được đánh giá là có khả năng phòng ngự tốt.

Marquis Daniels đã bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2003 và đã trải qua 3 đội bóng tại giải NBA, đó là Dallas Mavericks, Indiana Pacers và sau đó là Boston Celtics. Năm ngoái Daniels đã gặp vấn đề ở cổ và phải phẫu thuật để điều trị. Chấn thương này đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của cầu thủ 31 tuổi này.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục