Mark Lawrenson thay đổi quan điểm, dự đoán trận M.U - Crystal Palace

09:46 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Liverpool, Mark Lawrenson đã dự đoán Manchester United sẽ giành chiến thắng trước Crystal Palace vào đêm nay.

 

Quỷ đỏ tiếp đón Đại bàng tại Old Trafford trong khuôn khổ Premier League. Đội bóng của Erik ten Hag đã gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên ông nắm quyền, đứng thứ 4 trên BXH.

Các bản hợp đồng của huấn luyện viên người Hà Lan đã thành công, với những cái tên như Casemiro, Lisandro Martinez và Christian Eriksen thích nghi với cuộc sống ở Old Trafford một cách dễ dàng. Lawrenson từng nghi ngờ M.U sau thất bại bất ngờ của họ trước Aston Villa vào cuối năm ngoái, nhưng giờ đây đã hoàn toàn bị thuyết phục và dự đoán Man United sẽ đánh bại Palace 2-0 một cách thoải mái.

Man Utd reach just second final in six seasons in bid to end trophy drought - Bóng Đá

 M.U của Ten Hag chơi bóng bài bản.

 "Tôi nghĩ đây sẽ là một chiến thắng thường lệ của Manchester United. Mọi thứ dường như màu hồng trong khu vườn của họ và tất cả những bản hợp đồng mà họ đã thực hiện đều thực sự, thực sự tốt. Tôi là một fan hâm mộ lớn của Erik ten Hag, anh ấy rất có lý và tôi nghĩ anh ấy đã mang lại điều đó cho các cầu thủ trong quá trình tập luyện vì anh ấy rất giỏi."

Manchester United đã thắng 12 trận sân nhà liên tiếp dưới thời Ten Hag. Ông là huấn luyện viên đầu tiên đạt được thành tích này kể từ Sir Alex Ferguson.

Thanh Vũ | 08:48 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục