Mark Lawrenson dự đoán tỷ số trận Norwich v Arsenal

06:28 Chủ nhật 26/12/2021

TinTheThao.com.vnMark Lawrenson tin rằng với phong độ đang bay cao, Arsenal hoàn toàn có thể giành 3 điểm dù phải làm khách của Norwich City.

Arsenal đã giành chiến thắng 4-1 trước Leeds United trong trận đấu gần đây nhất tại Premier League, trong đó, Gabriel Martinelli rất nổi bật khi ghi được cú đúp. Pháo thủ cũng đã giành được suất vào bán kết League Cup hồi đầu tuần với chiến thắng ấn tượng 5-1 trước Sunderland trên sân Emirates.

‘I still think’: Mark Lawrenson reveals his prediction for Norwich v Arsenal - Bóng Đá

 Arteta đang giúp Arsenal có được ổn định.

Theo đó, thầy trò HLV Mikel Arteta có thể tự tin khi đụng Norwich City- đội đang xếp cuối bảng Premier League, đã thua ba trận gần đây nhất trên BXH. Thống kê chỉ ra Arsenal đã thắng 10 trong số 19 cuộc chạm trán tại Premier League trước Norwich, ghi được 40 bàn thắng và giữ sạch lưới sáu trận.

Và cựu ngôi sao của Liverpool FC, Mark Lawrenson tự tin cho rằng Arsenal sẽ giành thắng lợi với tỷ số 2-1 trước Chim hoàng yến tại Carrow Road.

Trên BBC Sport, Lawrenson nhận định: "Arsenal đang bay cao vào lúc này. Các trận đấu đang đến dày đặc nhưng họ sẽ rất vui khi tiếp tục chơi với những chiến thắng.

Như tôi đã nói trước đây, tôi thường không ưa thích Pháo thủ khi họ chơi xa nhà. Nhưng họ đã chơi tốt tại Elland Road trước một đội bóng kém cỏi Leeds vào cuối tuần trước và đây là một trận đấu sân khách khác mà họ nên làm như vậy.

Những gì Norwich thể hiện sẽ phụ thuộc rất nhiều vào việc họ có những cầu thủ nào. Họ đã đẩy Man Utd gặp khó khăn Carrow Road vài tuần trước, nhưng tôi vẫn nghĩ rằng một Arsenal đang có phong độ cao, tự tin sẽ giành được 3 điểm."

Hậu trường: Aubameyang đầu quân cho Arsenal

 
Minh Tuấn | 05:30 26/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục