Mark Lawrenson dự đoán tỷ số trận Man Utd vs Crystal Palace

16:21 Chủ nhật 05/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnRalf Rangnick sẽ có trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV tạm quyền của Man Utd với lần đụng độ Crystal Palace.

Man Utd đã thắng hai trong ba trận đấu của họ dưới sự dẫn dắt của HLV tạm thời Michael Carrick kể từ khi chia tay Ole Gunnar Solskjaer vào tháng trước. Cho trận đấu đêm nay, Ralf Rangnick sẽ có lần đầu dẫn dắt Quỷ đỏ.

Mark Lawrenson predicts outcome of Man United v Crystal Palace - Bóng Đá

 Ralf Rangnick có thể giúp Man Utd giành chiến thắng?

Sau một số màn trình diễn đầy hứa hẹn dưới thời Patrick Vieira, Crystal Palace đã không thắng trong ba trận đấu gần nhất ở Premier League. Và chuyên gia của BBC Sport, Lawrenson tin rằng Man Utd sẽ chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace tại Old Trafford.

"Ralf Rangnick có lần đầu tiên dẫn dắt Man Utd và tôi chắc chắn mong đợi phản ứng từ các cầu thủ của họ," Lawrenson nói.

"Đã có sự cải thiện trong màn trình diễn của Man Utd kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer ra đi, điều này có thể hiểu được - mọi người đều đã chiến đấu cho vị trí của họ và ngay cả những người không ra sân cũng nghĩ rằng họ có thể có cơ hội, vì tất cả đều có sự khởi đầu mới.

Tôi nghĩ rằng sự cải thiện từ Man Utd sẽ tiếp tục. Crystal Palace sẽ cố gắng làm hỏng bữa tiệc tại Old Trafford nhưng họ đã có một chút trồi sụt kể từ kỳ nghỉ quốc tế và dường như đã mất đi động lực."

Palace không phải là đối thủ dễ chơi với Man Utd, khi Quỷ đỏ chỉ thắng được 2 trong số 6 lần đụng độ gần nhất trước Những chú đại bàng.

Rangnick - Giáo sư trong bóng đá 

 
Minh Tuấn | 15:23 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục