Mark Lawrenson dự đoán tỷ số trận Liverpool vs Chelsea

13:04 Thứ bảy 28/08/2021

TinTheThao.com.vnVào lúc 23h30 đêm nay (giờ Việt Nam), Liverpool sẽ có trận đấu dự báo nhiều khó khăn với Chelsea trên sân nhà Anfield.

Cả Chelsea lẫn Liverpool đều có khởi đầu tốt ở Premier League mùa này với 2 trận toàn thắng. Trận đấu đêm nay là cuộc so tài mà cả 2 đều không muốn thua, để khẳng định vị thế của mình trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Mark Lawrenson predicts Liverpool FC v Chelsea FC - Bóng Đá

 Liverpool liệu có thể đánh bại Chelsea?

Và chuyên gia của BBC Sport, Mark Lawrenson đã dự đoán một kết quả hòa 1-1 giữa 2 đội. Lawrenson nói: "Cả hai đội này đều chưa được thử sức thực sự trong hai trận đầu tiên của họ.

Mọi con mắt sẽ đổ dồn vào cuộc đối đầu của Virgil van Dijk với Romelu Lukaku. Đó sẽ là cuộc so tài thực sự thú vị giữa hai cái tên đẳng cấp nhất. Tất cả phụ thuộc vào việc Lukaku nhận được gì từ các đồng đội. Những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới không thể chơi tốt nếu không có sự phục vụ tốt và Liverpool sẽ cố gắng ngăn chặn điều đó.

Sẽ rất khó cho tiền đạo người Bỉ, nhưng chắc chắn cậu ấy là bản hợp đồng với đẳng cấp hàng đầu. Lukaku thực sự phù hợp với Premier League và Chelsea sẽ có khả năng vô địch nếu thiết lập tốt mọi thứ xung quanh cậu ấy.

Đây sẽ là một trận đấu rất chặt chẽ và Chelsea cũng phòng ngự chắc chắn. Chúng ta sẽ không được chứng kiến thứ bóng đá cởi mở bởi vì cả 2 đều không muốn cho đi bất cứ thứ gì. Vẫn còn ở giai đoạn đầu mùa giải nhưng nếu Chelsea giành chiến thắng tại Anfield, đó là một tuyên bố lớn của họ."

HLV Jurgen Klopp ca ngợi Jordan Henderson

 
Minh Tuấn | 12:06 28/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục