Mark Lawrenson dự đoán tỷ số trận Liverpool vs Chelsea

12:58 Thứ tư 03/03/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool chuẩn bị có trận đại chiến hứa hẹn đầy hấp dẫn với Chelsea.

Liverpool bước vào trận đấu này với mục tiêu 3 điểm, để tiếp tục cuộc đua top 4, khi cuối cùng họ đã trở lại với chiến thắng trước Sheffield United vào Chủ nhật. Trong khi đó, Chelsea cũng rất muốn thắng, sau trận hòa Man Utd tại Stamford Bridge.

Mark Lawrenson reveals his prediction for Liverpool FC v Chelsea FC - Bóng Đá

 HLV Klopp không thể có được mùa bóng suôn sẻ.

The Blues hiện chỉ hơn The Kop một điểm. Và cựu hậu vệ của Liverpool FC, Lawrenson có lý do để dự đoán 2 đội sẽ chia điểm với tỷ số 1-1 trong trận đấu tại Anfield ngày mai.

Lawrenson cho biết trên BBC Sports: "Chelsea không để thủng lưới nhiều, nhưng họ cũng không ghi được nhiều bàn thắng.

Huấn luyện viên mới của họ, Thomas Tuchel, đã thực hiện được các bước một và hai, đó là cải thiện hàng thủ và ngăn chặn việc để thủng lưới. Bây giờ, ông ấy phải tìm ra bước thứ ba, đó là giúp họ tạo nên mối đe dọa hơn nữa lên khung thành đối phương".

Liverpool đã trở lại với chiến thắng trước Sheffield United vào Chủ nhật, nhưng đây là một bài kiểm tra lớn hơn nhiều. Tôi nghĩ rằng họ sẽ khá hài lòng với một điểm có được."

Liverpool đã giành chức vô địch Premier League mùa giải trước một cách đầy thuyết phục. Nhưng mùa này, đội bóng của HLV Jurgen Klopp đã sa sút nhiều vì chấn thương của các trụ cột. Chelsea xếp thứ 4 mùa trước, nhưng lại không hề tiến bộ trong mùa này, thậm chí thụt lùi và kết quả là huyền thoại Frank Lampard đã bị sa thải.

HLV Tuchel phát biểu sau trận hòa Man Utd:

 
Minh Tuấn | 12:28 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục