Mark Lawrenson dự đoán tỷ số trận Everton - Arsenal

12:26 Chủ nhật 05/12/2021

TinTheThao.com.vnMark Lawrenson thừa nhận Arsenal hiện chưa đạt phong độ tốt nhất, nhưng ông kỳ vọng họ sẽ đánh bại Everton.

Pháo thủ phải đối mặt với The Toffees vào đêm thứ Hai (giờ địa phương). Họ sẽ đặt quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm, sau khi để thua 2-3 trước Man Utd vào giữa tuần.

Mark Lawrenson dự đoán tỷ số trận Arsenal - Everton - Bóng Đá

 Arsenal chơi không quá tốt trước Man Utd.

Arsenal thi đấu không thuyết phục trước Quỷ đỏ, trong khi đó, Everton đã chơi rất kém trong những trận gần đây, đặc biệt là thất bại 1-4 toàn diện trước Liverpool trong trận derby Merseyside.

Cựu cầu thủ Liverpool, Mark Lawrenson dự đoán trên BBC rằng Arsenal sẽ giành chiến thắng 2-1 dù phải làm khách: "Everton cũng chẳng khá hơn chút nào. Chúng tôi đã sớm thấy điều đó trong trận đấu với Liverpool vào thứ Tư. The Toffees có thể làm được điều gì đó ở hàng phòng ngự, nhưng sau khi bị dẫn trước 2-0 trong 20 phút đầu tiên, họ không có đường lui nào từ đó.

Tôi vẫn chưa bị thuyết phục bởi Arsenal trong mỗi lần làm khách của họ, và lần gần nhất họ đến Merseyside cách đây vài tuần, họ đã phải nhận đến 4 bàn thua (thua 0-4 trước Liverpool tại Anfield). Vẫn còn điều gì đó thiếu sót ở Pháo thủ nhưng sự khác biệt lớn là họ phải đối đầu với Everton lần này, chứ không phải Liverpool."

Everton đang thiếu tự tin nghiêm trọng và thiếu vắng một số cầu thủ quan trọng do chấn thương. Rafa Benitez là một trong những HLV giỏi nhất ở Anh, nhưng Everton có thể sa thải vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nếu để thua ở lần đụng độ này.

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Minh Tuấn | 11:28 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục