Mark Lawrenson dự đoán tỷ số trận Brighton - Man Utd

16:34 Thứ bảy 07/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMark Lawrenson tin rằng Man Utd sẽ đánh bại Brighton trong cuộc đụng độ tại The Amex lúc 23h đêm nay (giờ Việt Nam).

 

Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 3-0 trước Brentford tại Old Trafford vào đêm thứ Hai và có thể tự tin cho chuyến làm khách đến Brighton. Họ có thành tích đối đầu ấn tượng trước The Seagulls, khi thắng ở bảy lần gặp nhau gần nhất giữa hai câu lạc bộ trên mọi đấu trường.

Mark Lawrenson reveals his prediction for Brighton v Man United - Bóng Đá

 CR7 vẫn là đầu tàu của Quỷ đỏ.

Brighton đang đạt phong độ khá tốt, khi đã giành được ba chiến thắng trong năm trận đấu tại Premier League gần đây nhất. Tuy nhiên, cựu hậu vệ của Liverpool, Lawrenson tin rằng Man Utd hoàn toàn có thể đánh bại đội chủ nhà, với tỷ số 2-0.

Qua BBC Sport, Lawrenson nhận định: "Brighton đã có một số kết quả ấn tượng trong cả mùa giải nhưng họ phải vật lộn để giành chiến thắng trên sân vận động Amex - chỉ Norwich và Watford giành ít điểm hơn họ trên sân nhà. Đó là một trong những lý do tôi nghiêng về Man Utd ở trận đấu này.

Ngoài ra, Man Utd không phải chịu bất kỳ áp lực nào vì hy vọng lọt vào top 4 của họ về cơ bản đã kết thúc. Họ có thể chơi với một chút thoải mái ở đây, giống như họ đã làm khi họ đánh bại Brentford vào thứ Hai."

Man Utd sẽ tiếp Crystal Palace trên sân khách trong trận đấu cuối cùng của mùa giải tại Premier League vào cuối tháng Năm. Sau đó, họ sẽ tập trung vào việc chuẩn bị cho mùa bóng với, sự xuất hiện của tân huấn luyện viên trưởng Erik ten Hag.

Minh Tuấn | 16:04 07/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục