Mark Lawrenson dự đoán phũ phàng cho Arsenal trận gặp Leicester

12:15 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnMark Lawrenson có những dự đoán về cuộc đụng độ của Arsenal với Leicester City ở Premier League.

Arsenal bước vào trận đấu với Leicester City sau chiến thắng kịch tính 3-2 trước Benfica ở Europa League, giúp các học trò của HLV Mikel Arteta đảm bảo vị trí ở vòng 16 đội. Với sự tự tin, Pháo thủ chắc chắn sẽ giành mục tiêu chiến thắng ở Premier League, sau khi đã thua Manchester City 0-1 ở vòng đấu trước.

Dù vậy nhiệm vụ của Arteta và các học trò là không hề dễ dàng bởi mùa giải này họ có phong độ kém hẳn Bầy cáo. Đội bóng của Arteta hiện đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League, trong khi đó Leicester City ở vị trí thứ 3.

Ceballos phạm sai lầm chết người, Arteta lập tức nói lời ruột gan - Bóng Đá

 Arsenal khó lòng vào top 4 Premier League mùa này.

Cựu sao Liverpool, Mark Lawrenson, tin rằng Leicester City sẽ đánh bại Arsenal với tỷ số 2-1 để giành trọn 3 điểm. Viết ở chuyên mục của mình cho BBC Sport, Lawrenson nhận định: "Manchester City đã trêu đùa với Arsenal vào cuối tuần trước và dễ dàng có chiến thắng 1-0."

"Leicester, trong khi đó, đã chơi rất ấn tượng trước Aston Villa. Bộ ba tiền đạo James Maddison, Harvey Barnes và Jamie Vardy của họ trông thực sự sắc nét và tôi không nghĩ Pháo thủ sẽ khó có thể xử lý được họ."

"Arsenal đang mắc kẹt ở giữa bảng, trận đấu này sẽ cho thấy những gì còn thiếu sót để họ có thể lọt vào top 4. Leicester chơi rất chắc chắn, có nhiều sự lựa chọn trên hàng công, những ngày họ phụ thuộc vào Vardy đã qua lâu rồi."

Bukayo Saka tự tin sau trận đấu ở Europa League:

 
Thanh Vũ | 11:45 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục