Mario Gotze chuẩn bị tái xuất các giải hàng đầu

20:44 Thứ ba 10/05/2022

TinTheThao.com.vnBenfica đang đàm phán cho một vụ chuyển nhượng mùa hè với Mario Gotze, tiền lương vẫn là một trở ngại trong thời điểm hiện tại.

 

Gotze đã sẵn sàng chuyển đến Bồ Đào Nha sau 2 năm khoác áo PSV và Benfica là điểm đến khả quan của anh. HLV Roger Schmidt muốn đưa người đồng hương đến Benfica. Mối quan tâm này không phải là mới diễn ra, những tin đồn về thương vụ này đã xuất hiện từ lâu.

Quá trình để đưa Gotze đến Benfica vẫn đang được tiến hành. Mức lương của cầu thủ 29 tuổi người Đức đang và vẫn là một trở ngại. Gotze nhận được 3 triệu euro mỗi năm từ PSV, một số tiền mà Benfica không muốn trả đủ.

Götze can well imagine a return to Munic - Bóng Đá

 Bồ Đào Nha sẽ là một bước tiến đối với Gotze.

Gotze vẫn còn 2 năm hợp đồng với PSV. Mức phí giải phóng trong hợp đồng của anh sẽ là từ 3 đến 4 triệu euro. PSV rất muốn tiếp tục gắn bó với tiền vệ tấn công này, người đại diện của anh đang ở Eindhoven để thảo luận về khả năng đó.

Gotze từng được coi là một báu vật của bóng đá Đức, sự nghiệp của anh đạt đến đỉnh cao vào năm 2014 khi anh ghi bàn thắng giúp Đức lên ngôi vô địch thế giới sau khi vào sân từ ghế dự bị. Tuy nhiên sau đó mọi thứ diễn ra không như ý muốn ở Bayern Munich, màn tái ngộ Borussia Dortmund cũng diễn ra không như mong đợi, anh thậm chí có giai đoạn là cầu thủ tự do trước khi được PSV mang về và từ từ xây dựng lại mọi thứ ở đây.

Thanh Vũ | 19:46 10/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục