Mario Balotelli loại Ronaldo khỏi đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại

18:08 Thứ hai 03/01/2022

TinTheThao.com.vnTrong cuộc thảo luận với Thierry Henry trên trang Instagram của Puma Football, Balotelli đã được yêu cầu nêu tên đội hình xuất sắc nhất của anh.

Không có gì ngạc nhiên khi các huyền thoại người Ý chiếm nhiều vị trí trong đội bóng của Balotelli, với những cái tên như Fabio Cannavaro, Alessandro Nesta, Andrea Pirlo và Antonio Cassano đều được góp mặt. Một số người Brazil cũng được nêu tên như Julio Cesar, Maicon, Maxwell và cựu tiền đạo huyền thoại Ronaldo, nhưng không có Cristiano Ronaldo.

Đội hình xuất sắc nhất của Balotelli: Julio Cesar; Maicon, Fabio Cannavaro, Alessandro Nesta, Maxwell; Andrea Pirlo, Steven Gerrard, Yaya Toure, Antonio Cassano; Lionel Messi, Ronaldo.

Ronaldo Nazario Reveals Real Madrid Used To Hire Security To Stop Him Partying In Hilarious Interview - Bóng Đá

 Balotelli cho rằng Ronaldo và Messi là những tiền đạo xuất sắc nhất.

Nhận xét về đội hình của mình, Balotelli nói: "Pirlo đảm bảo cho bạn 10 bàn thắng mỗi năm, Yaya có thể làm được tất cả. Em nghĩ đó là một đội hình tốt, mặc dù em đã loại anh (Henry), em đã loại (Ronaldo)."

Dù không điền tên CR7 nhưng Balotelli có một vị trí trên hàng công cho Messi, người vừa giành Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp của mình, tạo nên khoảng cách 2 Quả bóng vàng khó san bằng với đồng nghiệp người Bồ Đào Nha.

Balotelli hiện đang chơi cho Adana Demirspor ở Thổ Nhĩ Kỳ sau khi chia tay Monza, đã chơi cho 10 CLB khác nhau trong sự nghiệp có nhiều khoảnh khắc gây tranh cãi của mình. Anh từng là nhân tố được kỳ vọng của bóng đá Ý nhưng không thể đạt đến đẳng cấp cao nhất vì nhiều lý do.

Pha đánh đầu hoàn hảo của Balotelli:

 
Thanh Vũ | 17:10 03/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục