Marin Cilic thua sốc tại Paribas Masters

09:45 Thứ tư 31/10/2012

Trong ngày thi đấu thứ hai, tay vợt Jerzy Janowicz đã gây sốc tại BNP Paribas Masters khi loại hạt giống số 13, Marin Cilic.

Tay vợt trẻ người Ba Lan đã có một trận đấu kịch tính với gã khổng lồ người Croatia để ghi tên mình vào vòng 3 chống lại tay vợt số 1 người Anh, Andy Murray hoặc Paul-Henri Mathieu của Pháp.

Marin Cilic thua sốc trước đối thủ người Ba Lan

Ở set thi đấu thứ nhất, Jerzy Janowicz đã buộc đối thủ của mình phải bước vào loạt tie-break trước khi giành thắng lợi với tỷ số 7-6 (8/6). Sau thắng lợi kịch tính ở set 1, tay vợt người Ba Lan đã giành 5 điểm break ở set thi đấu thứ hai trước khi giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 6/2 để giành quyền đi tiếp vào vòng 3.

Cũng trong ngày thi đấu hôm qua hạt giống số 6 người Pháp, Jo-Wilfried Tsonga suýt trở thành nạn nhân tiếp theo phải nói lời chia tay với giải đấu trong cuộc đối đầu với đối thủ người đồng hương, Julien Benneteau.

Sau thắng lợi dễ dàng 6/2 ở set thi đấu đầu tiên, hạt giống số 6 của giải đã bị đối thủ của mình lội ngược dòng thành công ở set hai với tỷ số 6/4 buộc hai tay vợt phải bước vào set thi đấu thứ 3 để phân định tấm vé đi tiếp. Với kinh nghiệm và bản lĩnh hơn, Jo-Wilfried Tsonga đã vượt qua đối thủ của mình ở loạt tie-break để giành thắng lợi ở set 3 với tỷ số 7 - 6 (7/2) để giành cho mình chiếc vé đi tiếp.

Ở các trận đấu còn lại vòng 2 không có nhiều bất ngờ khi các hạt giống đều vượt qua đối thủ của mình, Kei Nishikori của Nhật Bản giành chiến thắng 7-6 (7/2) và 6-2 trong cuộc đối đầu với Benoit Paire và Stanislas Wawrinka của Thụy Sĩ đã đánh bại Carlos Berlocq với tỷ số 6-3 và 6-2 sau hai set thi đấu.

Jo-Wilfried Tsonga cũng có một ngày thi đấu khó khăn

Ở lượt trận vòng 1, Mathieu đánh bại tay vợt giành quyền tham dự giải từ vòng loại Roberto Batista-Agut với tỷ số 6-4 và 7-5.

Grigor Dimitrov vượt qua Jurgen Melzer với tỷ số 7-6 (7/2); 6-2 và Igor Sijsling cũng giành thắng lợi trước Alexandr Dolgopolov với tỷ số 6-4 và 6-2.

Hai tay vợt của nước chủ nhà, Michael Llodra và Jeremy Chardy cũng đem đến niềm vui cho các CĐV khi đánh bại những đối thủ người Tây Ban Nha, Daniel Gimeno-Traver và Guillermo Garcia-Lopez. Ở ngày thi đấu hôm qua Michael Llodra đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của cậu con trai trên khán đài.

Fernando Verdasco là một đại diện khác của Tây Ban Nha phải nói lời chia tay với giải đấu bởi chấn thương, sau khi để thất bại 1/6 trước đối thủ người Mỹ, Sam Querrey ở set thi đấu thứ nhất. Verdasco đã xin rút lui khỏi giải bởi chấn thương khi tỷ số set 2 đang là 1-1.

Tay vợt người Anh, Jonny Marray và người đồng đội Paul Hanley từ Australia đã lọt vào vòng 2 đôi nam khi đánh bại cặp đôi người Đức, Philipp Kohlschreiber và Florian Mayer sau hai set đấu với tỷ số lần lượt là 7-5 và 6-1.

Kết quả ngày thi đấu thứ hai
Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục