Marin Cilic: Mơ ngôi vương trong lần đầu dự "Grand Slam thứ năm"

23:18 Chủ nhật 19/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không phải là người đầu tiên có vé đến Luân Đôn, cũng chẳng phải là ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất ở các giải cuối năm nhưng Marin Cilic vẫn táo bạo khi cho hay anh đã bắt đầu nghĩ về ngôi vô địch ATP World Tour Finals 2014.

Cilic lần đầu giành vé dự ATP World Tour Finals nhưng cực kỳ tham vọng.

"Chức vô địch US Open vừa qua đã làm thay đổi rất nhiều thứ trong cuộc đời tôi. Thật hạnh phúc khi được giương cao chiếc cúp giữa hàng ngàn khán giả, những người luôn hô vang tên bạn trong giây phút thắng lợi. Tôi muốn trải nghiệm thêm một lần nữa, và lần này có lẽ mọi chuyện sẽ tuyệt vời nếu điều đó diễn ra ở Luân Đôn", Cilic nói khi trở thành chủ nhân của tấm vé thứ 5 dự ATP World Tour Finals.

Cũng một thông tin liên quan đến Cilic. Tay vợt người Croatia mới đây đã xuất sắc đánh bại Roberto Bautista Agut tại chung kết Kremlin Cup để mang về danh hiệu cá nhân thứ 4 trong mùa giải. Không được nhắc đến quá nhiều như những ngôi sao lớn khác, nhưng 2014 vẫn là năm thành công chói lọi trong sự nghiệp của Cilic. Tay vợt cao 1m98 ngoài 4 danh hiệu còn đút túi khoản tiền thưởng lên đến hơn 4.5 triệu đô la và con số đó chắc chắn sẽ còn tăng lên sau khi ATP World Tour Finals khép lại.

Trước Cilic, 4 cái tên gồm Novak Djokovic, Roger Federer, Rafael Nadal và Stan Wawrinka đã sớm có vé tới Luân Đôn nhờ những thành tích cực kỳ ấn tượng. Đây cũng được xem là những ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch.

Cuộc đua tranh 3 tấm vé còn lại giữa Tomas Berdych, Milos Raonic, Kei Nishikori, Grigor Dimitrov, Andy Murray và David Ferrer sẽ trở nên cực kỳ khốc liệt vào tuần sau, khi các giải đấu Valencia Open và Basel chính thức khai màn.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục