'Marin Cilic có thể giành nhiều Grand Slams hơn nữa'

10:37 Thứ sáu 12/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Goran Ivanisevic cho rằng Marin Cilic có thể giành thêm nhiều danh hiệu Grand Slams sau khi đánh bại Kei Nishikori ở US Open vừa qua.

Trận Chung kết US Open cách đây ít ngày chứng kiến sự xuất sắc của tay vợt người Croatia khi anh không cho Nishikori mộ cơ hội nào.

Thành công của Cilic được càng đáng ca ngợi hơn nữa khi trước đây anh từng bị dính doping và cấm thi đấu 4 tháng. Lúc này Cilic hẳn rất hài lòng với vị trí thứ 9 của mình trên bảng xếp hạng ATP mới công bố.

Cilic hạnh phúc với danh hiệu US Open

HLV của anh cho rằng Cilic sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai. Ivanisevic nói với BBC Sport: “Cậu ấy có thể giành nhiều Grand Slams hơn nữa. Tôi không thể tin được, thật tuyệt vời. Tôi rất tự hào về cậu ấy, rằng cậu ấy đã chơi một trận chung kết như thế.

Đây không phải là một năm dễ dàng và nó đã đến một cách hoàn hảo, hoàn hảo vào lúc này. Từ đây cậu ấy có thể tiến lên và tiến lên. Cuộc sống của cậu ấy sẽ không bao giờ giống như vây một lần nữa.”

Được biết, Cilic là tay vợt Croatia đầu tiên vô địch Grand Slams kể từ khi Ivanisevic đăng quang ở Wimbledon vào năm 2001.
 

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục