Maria Sharapova tái xuất sau án phạt doping

16:20 Thứ tư 12/10/2016

TinTheThao.com.vn"Búp bê Nga" lần đầu tiên xuất hiện trong một trận đấu sau hơn nửa năm.

2323232323

 

Vắng bóng trên mặt sân tennis từ 26/01/2016 do bị phát hiện dương tính với meldonium, Sharapova đã bị Liên đoàn Quần vợt Quốc tế (ITF) cấm thi đấu trong thời gian 2 năm, nhưng sau đó cô đã kháng cáo và được giảm xuống 15 tháng.

Mới đây, búp bê Nga đã xuất hiện trong một sự kiện có tên World Team Tennis Smash Hits tại Las Vegas (Mỹ) được tổ chức nhằm gây quỹ cho tổ chức từ thiện chống bệnh AIDS của danh ca Elton John.

Cùng với sự tái xuất của Sharapova còn có sự góp mặt của ba tay vợt huyền thoại John McEnroe, Andy Roddick và Martina Navratilova. Trong trận đấu góp mặt, Sharapova đánh cặp với tay vợt đàn em 16 tuổi Taylor Johnson.

“Đây là một dấu mốc lớn với Johnson và cả tôi. Tôi đã không ra sân một thời gian. Với cả hai chúng tôi, đây là dịp để có niềm vui và tiếng cười," Sharapova nói.

Dự kiến Sharapova sẽ trở lại vào tháng 4/2017, thời điểm mà cô bỏ lỡ Australian Open. Trước việc ITF giảm án cho Sharapova, tay vợt nam số hai thế giới Andy Murray tỏ ra không đồng tình: "Tôi không phải là người có thẩm quyền ra quyết định. Nhưng nếu bạn dùng chất kích thích và không vượt qua buổi xét nghiệm thì bạn phải bị cấm thi đấu”.

Nam Anh | 16:20 12/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục