Marcus Rashford trở lại

05:06 Thứ tư 18/10/2023

TinTheThao.com.vnĐược chọn đá chính cho đội tuyển Anh trong trận gặp Ý, Marcus Rashford đã ghi bàn thắng quan trọng đưa Tam sư dẫn trước 2-1 trong hiệp hai.

Marcus Rashford kết thúc mùa giải trước với 30 bàn thắng. Đó là một con số ấn tượng. Nhưng mùa này, anh lại sa sút phong độ quá nhiều. Rashford chỉ ghi được 1 bàn thắng cách đây 6 tuần và thiếu hẳn sự tự tin.

 - Bóng Đá

 Marcus Rashford trở lại đúng lúc.

Được chọn đá chính cho đội tuyển Anh trong trận gặp Ý, Rashford đã ghi bàn thắng quan trọng đưa Tam sư dẫn trước 2-1 trong hiệp hai. Jude Bellingham là người mở bóng cho Rashford cắt vào trong và tung cú sút khiến thủ môn Gianluigi Donnarumma không thể cản phá. Với những ký ức không mấy vui vẻ của Rashford trong lần gần nhất tuyển Anh gặp Ý tại Wembley tại EURO 2020, bàn thắng đó sẽ có ý nghĩa rất lớn.

Chung cuộc, Anh thắng trận 3-1, với cú đúp của Harry Kane, dù Ý dẫn trước sớm nhờ công của Gianluca Scamacca.

Một bàn thắng cho đội tuyển Anh có thể là chất xúc tác mà Rashford cần để bắt đầu mùa giải của mình. Khá dễ hiểu khi người hâm mộ Quỷ đỏ đặt nhiều niềm tin vào ngôi sao 25 tuổi.

Một fan chia sẻ: "Marcus Rashford đã trở lại, hãy sợ hãi".

Người khác thêm vào: "Thưa quý vị, Marcus Rashford đã trở lại”.

Một fan khác bình luận: "Đúng, Rashford cần bàn thắng đó để lấy lại sự tự tin".

Người khác nói thêm: "Marcus Rashford cần bàn thắng đó. Hy vọng nó mang lại cho anh ấy sự tự tin cần thiết để trở lại trong mùa giải này."

Minh Tuấn | 04:08 18/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục