Marcus Rashford: "Tôi chỉ muốn đi ngủ để quên cơn đói thật nhanh"

10:08 Thứ bảy 14/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo 23 tuổi tiếp tục kêu gọi người dân tại Vương quốc Anh cùng chung tay chăm sóc trẻ em.

 

HLV Solskjaer khen ngợi Marcus Rashford

Marcus Rashford đang nhận được nhiều lời ngợi khen vì đã nêu bật vấn đề bữa ăn cho trẻ em giữa đại dịch COVID-19. Hiện tại, quỹ "Children In Need" do anh sáng lập đã gây quỹ được hơn 37 triệu bảng Anh.

Tuần trước, Thủ tướng Boris Johnson đã đích thân gọi điện cho Rashford để thông báo quyết định cấp thêm 170 triệu bảng Anh nhằm mang đến những bữa ăn miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong dịp lễ Giáng sinh. Với những hoạt động đầy ý nghĩa, chàng trai 23 tuổi đã được Nữ hoàng Anh phong tặng huân chương MBE. 

Marcus Rashford issues plea to ‘protect’ hungry children during Children in Need - Bóng Đá

 Marcus Rashford trong màu áo Manchester United.

Mới đây, Rashford tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ dành cho quỹ "Children In Need" thông qua 1 đoạn video ngắn được phát trong chương trình BBC One. Anh chia sẻ:

"Khi còn nhỏ, tôi đã học được cách trân trọng những ngày mình có thức ăn. Trong những đêm không được ăn, tôi chỉ muốn ngủ để quên đi cơn đói một cách nhanh chóng. Tôi nghĩ một số người không tin rằng điều đó đang xảy ra, nhưng có rất nhiều trẻ em ở ngoài kia đang phải chịu đựng. Chúng ta phải bảo vệ chúng, vì đó là tương lai của đất nước chúng ta."

Tại Manchester United vào lúc này, Marcus Rashford đã có được 7 bàn thắng sau 12 trận tính trên mọi đấu trường. Mặc dù vậy, Red Devils sẽ còn rất nhiều việc phải làm để giữ vững niềm tin của người hâm mộ.

Faro | 09:10 14/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục