Marcus Rashford muốn nhận trọng trách lớn

17:38 Thứ hai 28/11/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Marcus Rashford khẳng định rằng anh sẵn sàng bước lên và thực hiện lại quả phạt đền cho đội tuyển Anh trong thời gian tới.

 

Ở World Cup lần này, Marcus Rashford đã có dịp vào sân từ ghế dự bị ở trận gặp Iran. Chỉ sau ít phút có mặt, tiền đạo của Man Utd đã nổ súng. 

Marcus Rashford discusses England penalty redemption - Bóng Đá

 Rashford muốn được trao cơ hội sút phạt đền. 

Anh giải thích rằng mình thích những khoảnh khắc quan trọng và nếu được thực hiện một quả phạt đền trong tương lai, anh sẽ không muốn bỏ lỡ. 

"Bạn không bao giờ muốn bỏ lỡ một quả phạt đền," Rashford nói. "Với tư cách cá nhân, tôi luôn cảm thấy thoải mái và tôi thích được ở trong những khoảnh khắc quan trọng, vì vậy tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ được thực hiện một quả phạt đền khác trong giải đấu. Tôi đang mong chờ nó."

Nói về bàn thắng ghi vào lưới Iran, chỉ sau 3 lần chạm bóng, tiền đạo 25 tuổi khẳng định: "Tôi rất vui khi được tận hưởng thứ bóng đá của mình và không gặp bất kỳ chấn thương hay những chuyện bực mình nào. Thật tốt cho tôi khi được gặp lại các cầu thủ sau một thời gian dài xa cách. Tôi cảm thấy như mình đến gần với bàn thắng hơn và tiến gần hơn rất nhiều so với năm ngoái hoặc 18 tháng trước."

Tuy nhiên, trận hòa nhạt nhòa 0-0 trước tuyển Mỹ ở lượt đấu thứ 2 cũng khiến Tam sư chịu nhiều chỉ trích. Các đạo diễn hình còn quay được cả các nàng WAGs của tuyển Anh ở trên khán đài cũng phải "ngáp" khi xem người thân thi đấu. Do đó, tuyển Anh cần nhanh chóng cải thiện phong độ ở trận đấu cuối cùng ở vòng bảng.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 17:08 28/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục