Marcus Rashford: "Đây không phải lần đầu Man Utd rơi vào khủng hoảng"

00:26 Chủ nhật 24/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên 90min, Marcus Rashford đã chia sẻ những lý do khiến Man Utd đang gặp khủng hoảng ở mùa giải này.

 

Man Utd đang khởi đầu mùa giải khá tệ hại. Họ thắng 2 và thua 3 tại Premier League. Trong trận khai màn Champions League, Quỷ đỏ cũng để thua Bayern Munich với tỷ số 3-4.

Marcus Rashford explains what has gone wrong for Man Utd this season - Bóng Đá

 Man Utd đang thua liền 3 trận trên mọi đấu trường.

Tiền đạo Marcus Rashford cho biết đây không phải lần đầu Man Utd rơi vào khủng hoảng: "Chúng tôi đã rơi vào tình huống này vào năm ngoái, sau đó chúng tôi có trận đấu với Liverpool [và từ đó] tôi không nghĩ chúng tôi đã thua trên sân nhà [ở Premier League] ] cho đến khi trận đấu với Brighton vừa qua".

"Vì vậy, chúng tôi biết chiến thắng [tiếp theo] đó có thể mang lại lợi ích gì cho chúng tôi với tư cách là một đội và sau đó các cầu thủ phải thể hiện sự nhất quán và bạn biết đấy, đó là điều mà bạn có thể nói rằng chúng tôi còn thiếu."

Rashford thừa nhận Man Utd đang gặp khó khăn trong việc ghi bàn và thủng lưới nhiều hơn số bàn thắng. Do đó, họ phải khắc phục từ những điều cơ bản nhất. 

Rashford còn khẳng định trận đấu sắp tới của Man Utd với Burnley là trận đấu “quan trọng nhất”. Một trận thắng có thể đẩy lùi bầu không khí u ám tại Old Trafford.

Ngọa Long | 23:28 23/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục